นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวสโมสรชุดสู้ศึกดิวิขั่น 1 ฤดูกาล 2014 Share this

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวสโมสรชุดสู้ศึกดิวิขั่น 1 ฤดูกาล 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 February 2557

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของทีม "สวาทแคท" Swat Cat นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในลีกดิวิชั่น 1 เปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน 2014 อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณลานหน้าห้องเอ็มซีซี ฮออล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้ชื่องาน "รวมใจเป็นหนึ่ง.....ก้าวไปให้ถึงไทยพรีเมียร์ลีก" โดยมี ดร. วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายณัฎฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และผู้แทนจากมาสด้า นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการด้านนโยบายรัฐกิจและผลิตภัณฑ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยมีแฟนคลับสวาทแคทมาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นได้ทำการเปิดตัวขุนพลนักเตะทีมสวาทแคท รวมทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ช ได้ร่วมเดินแฟชั่นเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ อย่างเป็นทางการในแบบต่างๆ โดยปีนี้ชุดแข่งขันของทีมสวาทแคท มีทั้งหมด 3 สี เริ่มจากชุดแข่งขันเหย้าเป็นสีแสดแถบขาว,ชุดเยือนสีดำแถบขาวและสีขาวแถบแสด รวมถึงชุดรำรองแบบโปโลทั้งสีแสดและสีขาว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา เวลา 18.30 น. ผลปรากฏว่าทีมSWAT Cat เก็บชัยชนะในแม็ตแรกได้สำเร็จ ด้วยผลการแข่งขัน 1-0

พบรถ Mazda มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ