คลอดแล้ว 2014 Porsche Macan ออกจากสายการผลิตโรงงานไลพ์ซิก Share this

คลอดแล้ว 2014 Porsche Macan ออกจากสายการผลิตโรงงานไลพ์ซิก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 February 2557

การขยายโรงงานผลิตในเมืองไลพ์ซิกของ Porsche เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ Porsche จึงทำคลอด 2014 Porsche Macan ออกมาเป็นคันแรก

Porsche ทุ่มงบประมาณราว 500 ล้านยูโรในการขยายศักยภาพโรงงานไลพ์ซิก โดยมีโรงขึ้นรูปตัวถังและโรงพ่นสีแห่งใหม่เพิ่มเติมซึ่งใช้เวลาก่อสร้างราวสองปี ต่อยอดจากการผลิต Panamera, Cayenne และ Macan ออกจำหน่ายทั่วโลก

เวบไซต์ Livelifedrive รายงานว่า นอกจากการผลิต Panamera และ Cayenne แล้ว โรงงานแห่งนี้ยังมีกำลังการผลิตรถเอสยูวีรุ่นเล็ก Macan อยู่ที่กว่า 50,000 คันต่อปี ตอบโจทย์เป้าหมายการทำยอดขาย Macan ให้สูงที่สุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Porsche ในอนาคต

Matthias Müller ประธานใหญ่ของ Porsche AG กล่าวว่าการลงทุนมูลค่า 500 ล้านยูโรซึ่งสร้างงานเพิ่มขึ้นอีก 1,500 ตำแหน่งนั้นแสดงให้เห็นว่า Porsche มีความเชื่อมั่นในศักยภาพการผลิตในเยอรมนีและมั่นใจว่า Macan จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

Porsche Macan S ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V6 ทวินเทอร์โบ ความจุ 3.0 ลิตร พละกำลัง 340 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 5.5 วินาที ขณะที่รุ่น Macan Turbo ใช้ขุมพลัง 3.6 ลิตร 400 แรงม้า เร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.ภายใน 4.4 วินาที

พบรถ Porsche มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ