AP Honda เปิดตัวหนังสั้น Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบรับวาเลนไทน์ พร้อมดึงต่อ-เก้า Hormone รณรงค์วัยรุ่นแสดงความรักต่อกันอย่างสร้างสรรค์ Share this

AP Honda เปิดตัวหนังสั้น Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบรับวาเลนไทน์ พร้อมดึงต่อ-เก้า Hormone รณรงค์วัยรุ่นแสดงความรักต่อกันอย่างสร้างสรรค์

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 February 2557

Honda Zoomer-X ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถจักรยานยนต์แนวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการออนแอร์ “ผู้หญิงไผ่...ใครอย่าแตะ” หนังสั้นภาคต่อจากซีรีย์ยอดฮิต “ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น” มาแล้ว ล่าสุดเตรียมส่งมอบความหวานครั้งใหญ่รับวันแห่งความรักให้กับวัยรุ่นด้วยหนังสั้นชุดใหม่ “Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบ” เพื่อจุดประกายมุมมองใหม่ๆและสร้างความประทับใจให้กับคนรักในวันวาเลนไทน์โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์เป็นสื่อกลาง ในขณะที่ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-สุภัสสรา ธนชาต สองพรีเซนเตอร์สุดฮอตร่วมแชร์ประสบการณ์ความรักกับแฟนคลับและร่วมจุดประกายให้วัยรุ่นรู้จักแสดงความรักต่อกันอย่างสร้างสรรค์ แสดงความห่วงใยให้กันทุกครั้งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยการสวมหมวกกันน็อค ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้ผู้สนใจรับชมภาพยนตร์สั้นชุดนี้ได้ทางเว็บไซต์ www.zoomer-x.com และ www.youtube.com/hondamotorcycleTHA ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การวางตลาดครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปี 2012 ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ได้สร้างกระแสความนิยมในหมู่วัยรุ่นอย่างต่อเนื่องในฐานะรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.แนวใหม่ที่มีดีไซน์แตกต่างตามคอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” ฉีกกรอบเดิมๆด้วยโครงสร้างทะลุโปร่ง เบาะนั่งเปิดได้จากด้านข้าง ทั้งยังมีสมรรถนะที่ดี ประหยัดน้ำมัน จึงตอบสนองการใช้งานของคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี และยังสามารถเจาะตลาดฐานลูกค้าใหม่ๆ อย่างเช่นกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยใช้มอเตอร์ไซค์ก็หันมาขับขี่ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งความนิยมดังกล่าวสอดคล้องกับที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้ทำการตลาดโดยให้น้ำหนักไปที่ความเป็นไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ทที่ถือเป็นจุดเด่นของรถรุ่นนี้ ผ่านการสนับสนุนทีวีซีรีย์ชื่อดังอย่าง “ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น” ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เราจึงต่อยอดความร้อนแรงด้วยการดึงต่อและเก้า สองดาราวัยรุ่นสุดฮอตจากซีรีย์ดังกล่าวมาเป็นพรีเซนเตอร์พร้อมสร้างหนังสั้นในรูปแบบภาคต่อที่มีชื่อว่า “ผู้หญิงไผ่...ใครอย่าแตะ” ลงเผยแพร่บนโลกออนไลน์จนเกิดเป็นกระแสในหมู่วัยรุ่นและสามารถจุดประกายแนวคิดใหม่ที่ว่าการขี่รถมอเตอร์ไซค์กับคนรักก็สามารถเป็นกิจกรรมที่โรแมนติกที่สุดได้ และได้กลายเป็นที่มาของโปรเจคท์ล่าสุดนี้กับการสร้างหนังสั้นที่มีชื่อว่า Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบ”

สำหรับ Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบ เป็นภาพยนตร์สั้นแบบเรียลลิตี้ความยาว 4 นาที ถ่ายทอดไอเดียสร้างความประทับใจให้กับคนรักของตัวเองในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันผ่านคู่รักวัยรุ่นและวัยทำงาน 3 คู่ ประกอบไปด้วย คู่นักศึกษา, คู่ครีเอทีฟ, และคู่ช่างภาพ โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์เป็นสื่อกลางของความโรแมนติกในช่วงเวลาต่างๆ โดยทางเอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์สั้นชุดดังกล่าว ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ