Ford Ranger ใหม่ครองแชมป์ยอดขายเดือนมกราคม Share this

Ford Ranger ใหม่ครองแชมป์ยอดขายเดือนมกราคม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 February 2557

Ford ประเทศไทยรายงานยอดขายเดือนมกราคม อยู่ที่ 3,061 คันและ สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดเดือนมกราคมได้ที่ 4.5 % ท่ามกลางการชะลอตัวของทุกภาคอุตสาหกรรม ซึ่งส่งผลมาจากสภาวะเศรษฐกิจถดถอยรวมทั้งสถานการณ์ทางการเมือง

รถกระบะ Ford Ranger ใหม่ ยังคงเป็นรุ่นที่ทำให้ฟอร์ดเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยยังเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและรุ่นเกียร์ธรรมดา ทำให้ยอดขายรวมของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในเดือนมกราคมอยู่ที่ 1,977 คัน

ส่วนยอดขายโดยรวมของ Fiesta ในเดือนมกราคมอยู่ที่ 799 คัน โดยฟอร์ดเพิ่งเปิดตัว Ford Fiesta ใหม่เครื่องยนต์ Ecoboost ไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ เครื่องยนต์ Ecoboost ใหม่ขนาด1.0 ลิตร สามารถให้พละกำลังเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร และมอบอัตราการประหยัดน้ำมันได้ถึง 20%

สำหรับรถที่มีความโดดเด่นทางเทคโนโลยี อย่าง Ford Focus ใหม่ มียอดขายในเดือนมกราคมอยู่ที่ 238 คัน จากข้อมูลการจดทะเบียนรถยนต์ใหม่จาก Polk ซึ่งเป็นบริษัทด้านการวิจัยตลาดระดับโลกชื่อดังรายงานว่า Ford Focus ยังคงครองตำแหน่งรถที่ขายดีที่สุดนับถึงช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2556

ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา Ford ประเทศไทยได้ฉลองการเริ่มเปิดสายการผลิต Ecosport ใหม่ ที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จังหวัดระยอง โดยจะเริ่มส่งมอบรถ Ecosport ให้แก่ลูกค้าได้ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

พบรถ Ford และ Ford Ranger มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ