Gm แต่งตั้งทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Share this

Gm แต่งตั้งทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 February 2557

GM ประกาศแต่งตั้งทิม ซิมเมอร์แมน (วัย 49 ปี) ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เขาจะรับผิดชอบการขยายการดำเนินงานของจีเอ็ม ในภูมิภาคนี้และจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ (จีเอ็มไอโอ) ในสิงคโปร์

มาร์คอส เพอร์ตี (วัย 42 ปี) จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เขาจะเป็นผู้นำการปฏิบัติงานของจีเอ็ม ในประเทศไทยและจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของจีเอ็ม ประเทศไทยในกรุงเทพฯ

การแต่งตั้งทั้ง 2 ผู้บริหารจะมีผลในวันที่ 1 มีนาคมนี้

“GM อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ กำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในภูมิภาคนี้และในทุกตลาดของเราให้มุ่งสู่ความสำเร็จในระยะยาว” นายสเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหารของจีเอ็ม และประธานกรรมการ จีเอ็มไอโอ กล่าว

“ทิมและมาร์คอสเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพในอุตสาหกรรมนี้และมีความรู้ที่ดีเยี่ยมในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะด้านการจัดจำหน่าย เขาจะนำธุรกิจของจีเอ็ม และแบรนด์เชฟโรเลตเติบโตทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจีเอ็ม มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคนี้”

ซิมเมอร์แมนจะสานต่อตำแหน่งนี้จากจิม เดอลูก้า ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชั่วคราว ก่อนหน้านี้ เดอลูก้าเพิ่งได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการผลิตโกลเบิลของจีเอ็ม

จาค็อบบี ได้แสดงความขอบคุณและยกย่องความมุ่งมั่นทุ่มเทของเดอลูก้า ตลอดหลายเดือนในการดำรงตำแหน่งชั่วคราวดังกล่าว

ซิมเมอร์แมน เข้าร่วมงานกับจีเอ็ม หลังจากทำงานกับพีเอสเอ เปอโยต์ ซีตรองตั้งแต่ปี 2529 เขาผ่านการทำงานทั้งในฝ่ายจัดจำหน่ายยานยนต์และชิ้นส่วน ฝ่ายการตลาดและการจัดการในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์และจีน ตำแหน่งล่าสุดของเขาคือกรรมการผู้จัดการของเปอโยต์ มอเตอร์ในสหราชอาณาจักร

ขณะที่เพอร์ตีเข้าร่วมงานกับจีเอ็ม ในฐานะสมาชิกโครงการฝึกอบรมนักศึกษา (College Graduate In-Training Program) ในปี 2537 เขาผ่านหลายตำแหน่งในฝ่ายวิศวกรรมและการผลิตในอเมริกาเหนือและเอเชีย แปซิฟิก เพอร์ตีเคยดำรงตำแหน่งประธานอำนวยการ จีเอ็ม อินโดนีเซีย ซึ่งเขานำการปรับปรุงศูนย์การผลิตจีเอ็ม เบกาซีและการขยายยอดขายในตลาดอินโดนีเซีย

พบรถ Chevrolet มือ 2 ได้ที่ thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ