Kia Picanto สปอนเซอร์ รายการ The Comerdian Thailand Season 2 Share this

Kia Picanto สปอนเซอร์ รายการ The Comerdian Thailand Season 2

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 22 February 2557

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้มีส่วนร่วมในการเป็นสปอนเซอร์รายการ T.V. "The Comerdian Thailand Season 2" โดยมอบรถ Kia Picanto เป็นรางวัลให้กับผู้ชนะ

" The Comerdian Thailand Season 2" เป็นรายการ Reality Show มีจุดประสงค์เพื่อค้นหา Entertainer 1 ใน 16 คนสุดท้าย เพื่อเป็นตัวแทนถ่ายทอดศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมไทย ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดหนึ่งล้านบาท และรถยนต์ Kia Picanto พร้อมกับโอกาสที่จะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในด้านอื่นๆ ต่อไป

รายการ " The Comerdian Thailand Season 2 " จะนำเสนอผ่านสายตาทุกท่าน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 - 16.30 น. (*ปรับผังเวลารายการใหม่จากเดิมเริ่มเวลา 15.30 น.) ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7 และติดตามชมความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียนของทั้ง 16 คน ในบ้านแมคโนเลียได้ ซึ่งออกอากาศสดตลอด 24 ชั่วโมง ทางทรูวิชั่นส์ช่องทรูเรียลลิตี้ (True RealityTrue 10) และช่องทรู เอชดี (True HD12) และยังติดตามประมวลภาพ เดลี่ไฮไลท์ ได้ทุกวันอังคาร-วันเสาร์ และวีคลี่ไฮไลท์ ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องทรูเฮฮา (True hey ha) มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ ว่าศิลปินรุ่นใหม่คนไหน จะได้ขับเคลื่อนไปกับรถยนต์ของเรา Kia Picanto

พบรถ Kia และ Kia Picanto มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ