สำหรับคนบ้างาน Rinspeed เปิดตัวออฟฟิศเคลื่อนที่แบบไร้คนขับ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

สำหรับคนบ้างาน Rinspeed เปิดตัวออฟฟิศเคลื่อนที่แบบไร้คนขับ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 February 2557

หลายค่ายรถกำลังเร่งพัฒนารถยนต์ขับขี่อัตโนมัติหรือรถไร้คนขับซึ่งใกล้เป็นความจริงมากขึ้นทุกขณะ ล่าสุด Rinspeed บริษัทพัฒนาวิศวกรรมยานยนต์จากสวิสเซอร์แลนด์ได้เปิดตัว XchangeE รถต้นแบบพัฒนาบนพื้นฐานของ Tesla Model S รถไฟฟ้าจากแคลิฟอร์เนียให้กลายเป็นออฟฟิศเคลื่อนที่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

หากมองจากภายนอก XchangeE เหมือนกับรถซีดานทั่วไป แต่ภายในห้องโดยสารได้รับการแปลงโฉมใหม่หมดจด เนื่องจากผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องนั่งมองถนนตลอดเวลาอีกต่อไปแล้ว Rinspeed เน้นออกแบบให้มีพื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวาง สำหรับการใช้งานทุกรูปแบบตลอดการเดินทาง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Rinspeed-1.jpg

XchangeE มีห้องโดยสารที่เหมือนกับห้องนั่งเล่นมากกว่าค็อกพิทรถยนต์ เบาะที่นั่งของเดิมถูกถอดออกแล้วแทนที่ด้วยเบาะขนาดใหญ่อันสะดวกสบายราวกับอยู่ในเครื่องบินชั้นธุรกิจ สามารถปรับเอียงและหมุนไปมาได้กว่า 20 ตำแหน่งเลยทีเดียว ขณะที่พวงมาลัยซึ่งติดตั้งอยู่ตรงกลางคอนโซลก็สามารถถอดออกได้เมื่อต้องการ

ไม่เพียงความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ในห้องโดยสารของ XchangeE ยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยคามสะดวกมากมาย ทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 32 นิ้วรองรับการทำงานหรือชมภาพยนตร์ได้ พร้อมกับมีระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาและการสื่อสาระหว่างรถกับรถอย่าง Car-2-Car และ Car-2-Object สามารถตรวจสอบอุบัติเหตุและสภาพการจราจรได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Rinspeed-3.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ