Volvo Concept Estate เผยโฉมอย่างเป็นทางการ สวยล้ำทุกมุมมอง Share this

Volvo Concept Estate เผยโฉมอย่างเป็นทางการ สวยล้ำทุกมุมมอง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 February 2557

หลังจากมีทั้งภาพหลุดและภาพทีเซอร์ออกมาหลายครั้ง Volvo ได้ฤกษ์เผยโฉมรถต้นแบบ Concept Estate อย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนการโชว์ตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 84 ซึ่งจะเปิดฉากในสัปดาห์หน้า

Concept Estate ถือเป็นการปิดท้ายซีรีส์รถต้นแบบของ Volvo อย่างงดงาม ต่อเนื่องจากการเผยโฉม Concept Coupe และ Concept XC Coupe ซึ่งล้วนได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมทุกโมเดล สำหรับ Concept Estate โดดเด่นด้วยตัวถังแบบรถ shooting brake สะดุดตาที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ กรอบไฟดีไซน์เฉียบคมและแผงเดย์ไลท์ LED

รถต้นแบบสัญชาติสวีเดนรุ่นนี้ใช้ตัวถังสีน้ำตาลเข้ม ล้ออัลลอยห้าก้านขนาด 21 นิ้ว ขณะที่บั้นท้ายคล้ายคลึงกับรถสุดคลาสสิกอย่าง Volvo 1800 ES ที่ผลิตในช่วงทศวรรษที่ 1970 สำหรับท่อไอเสียคู่ดีไซน์ทรงกลมทำด้วยวัสดุโครเมียม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/4451581531433916822.jpg

Concept Estate ใช้แพลทฟอร์ม Scalable Product Architecture (SPA) เหมือนกับรถต้นแบบทั้งสองรุ่นก่อนหน้านี้ ส่วนเครื่องยนต์ใช้ตระกูล Drive-E บล็อกใหม่เอี่ยมแกะกล่องแต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูล

ภายในห้องโดยสารดูสะอาดตาและเรียบง่าย ล้ำสมัยด้วยการใช้หน้าจอทัชสกรีนเหมือนกับแท็บเล็ตที่ควบคุมเกือบทุกส่วนของตัวรถ Volvo บอกว่าเมื่อนั่งอยู่ในรถต้นแบบรุ่นนี้จะรู้สึกเหมือนกับนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งแบบโมเดิร์นสไตล์สแกนดิเนเวียน ด้วยวัสดุระดับไฮเอนด์ อย่างหนังสีน้ำตาลและไม้ที่ล้มเองตามธรรมชาติ

คาดว่าดีไซน์สุดสวยในค็อกพิทเช่นนี้จะถูกถ่ายทอดมาถึงรถโปรดักชั่นของ Volvo ในอนาคต รวมถึง All-New XC90 ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ด้วย

พบรถ Volvo มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ