นิสสันเปิดตัวลิวิน่าใหม่ เสริมไลน์ลุยตลาดคอมแพคท์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นิสสันเปิดตัวลิวิน่าใหม่ เสริมไลน์ลุยตลาดคอมแพคท์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 March 2557

นิสสันเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ลุยตลาดรถคอมแพคท์ ไฮไลท์ที่การนำเข้านิสสัน ลิวิน่าเข้ามาทำตลาดจากประเทศอินโดนีเซีย พร้อมทั้งเพิ่มไลน์พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ และนิสสัน จู๊ค รุ่นตกแต่งพิเศษ


เปิดตัว นิสสัน ลิวิน่า

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ นิสสัน ลิวิน่า 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร นิสสัน พัลซาร์ เครื่องยนต์เทอร์โบ เบนซิน และนิสสัน จู๊ค จ๊อยท์เอดิชั่น รุ่นลิมิเต็ด

ฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมกันคราวเดียวถึง 3 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภคไทย

นิสสัน ลิวิน่า

เริ่มด้วย นิสสัน ลิวิน่า ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเน้นความสะดวกสบายในทุกที่นั่ง รวมถึงพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางภายในซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว พร้อมสำหรับทุกเส้นทางด้วยระยะความสูงจากพื้น 175 มิลลิเมตร

โดดเด่นด้วยกระจังหน้าวีเชพ เอกลักษณ์เฉพาะนิสสัน กันชนพร้อมการ์ดกันกระแทกรอบคันสีเงินเมทัลลิก เสริมด้วยไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยวและราวหลังคาสีเงินเมทัลลิกผสานอารมณ์สปอร์ตและสปอยเลอร์หลัง ภายในตกแต่งโทนสีดำ-เงินเมทัลลิก คอนโซลหน้ามาพร้อมกับเครื่องเล่นดีวีดีและหน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว พร้อมช่องแอร์ออกแบบพิเศษที่คอนโซลหน้าและช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลังโดยเฉพาะ

D_Livina_Console_Int_4_low

ผ่อนคลายในทุกที่นั่งด้วยเบาะหุ้มหนังคุณภาพเยี่ยม พร้อมพื้นที่วางขากว้างขวางพิเศษสำหรับเบาะหลังซึ่งแยกพับได้ 60/40 ตอบโจทย์การจัดเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ได้ดังใจด้วยความจุที่ขยายได้ถึง 769 ลิตร

ลิวิน่ามาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กุญแจอัจฉริยะพร้อมสัญญาณกันขโมย เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า ระบบเบรกกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรกและระบบเสริมแรงเบรก ระบบเซ็นทรัลล็อค ไฟเบรกดวงที่สามและมาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอระบุอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ระยะทางที่ขับขี่ น้ำมันที่เหลือในถัง และนาฬิกา

F_Car_Livina_MainF_Funtion_5_low

เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรแบบ 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ผสานระบบวาล์วแปรผันคู่ ส่งกำลังด้วยเกียร์แปรผันอัจฉริยะ เอ็กซ์ทรอนิก ซีวีที ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 153 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที

มั่นใจในสมรรถนะการเกาะถนนและการขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโคลง มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย พร้อมสี 5 สี ได้แก่ สีขาวไวท์โซลิด สีเทาทไวไลท์เกรย์ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ และสีดำแบล็คโซลิด

 

สำหรับราคาจำหน่ายของนิสสัน ลิวิน่า ในรุ่น 1.6อี เกียร์ธรรมดา เคาะราคา 6.72 แสนบาท รุ่น 1.6อี ซีวีที เคาะราคาจำหน่าย 7.12 แสนบาท และรุ่นท๊อป 1.6วี ซีวีที เคาะราคาจำหน่าย 7.42 แสนบาท

Car_Model line up_4_low

ขณะที่นิสสัน พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ ตอบโจทย์นักขับที่รักความเร็วและสไตล์ที่แตกต่าง ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ เบนซินไดเร็คอินเจ็คชั่น ขนาด 1.6 ลิตร ผสานกับการทำงานของระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมปรับแต่งการทำงานของระบบเบรก ระบบบังคับเลี้ยว และระบบช่วงล่างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับสมรรถนะการขับขี่ที่แรงเร้าใจ

ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่แรงเร้าใจเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร แต่ประหยัดน้ำมันเกินคาดด้วยเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 240 นิวตัน-เมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที โดยพัฒนาประสิทธิภาพการเผาไหม้เชื้อเพลิงให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เพื่อให้เครื่องยนต์มีกำลังสูงขึ้น พร้อมเคลือบผิวเพลาลูกเบี้ยวด้วยเทคโนโลยีนาโน ช่วยลดแรงเสียดทานได้สูงสุด

 

DSN_7582

และรุ่นสุดท้ายที่เปิดตัววันนี้ ได้แก่ นิสสัน จู๊ค จ๊อยท์เอดิชั่นลิมิเต็ด นิยามใหม่แห่งสไตล์สุดชิค สะท้อนอารมณ์สนุกสไตล์สปอร์ตทุกมุมมองด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์สีสันบนตัวถังรถ สปอยเลอร์ และกระจกมองข้าง พร้อมแต่งสติกเกอร์จากหน้าจรดท้าย และสัญลักษณ์ Joint Edition ท้ายรถ บ่งบอกรสนิยมโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ประกอบไปด้วยสีขาวไวท์โซลิด สีแดงเบิร์นนิ่งเรดและสีดำแบล็คโซลิด จำนวนจำกัดเพียงสีละ 100 คัน เท่านั้น

 

สำหรับราคาจำหน่ายของพัลซาร์ เทอร์โบและจู๊ค ลิมิเต็ด เอดิชั่น จะเปิดอีกครั้งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

DSN_7565

Livina

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ