เมอร์เซเดส-เบนซ์จัดแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่น Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์จัดแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 March 2557

รายการเมอร์เซเดสโทรฟี่เดินหน้าจัดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 พร้อมร่วมฉลองการแข่งขันทั่วโลกครบ 25 ปี ลุ้นทำโฮล-อิน-วันรับซี-คลาสใหม่ไปขับฟรี

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2014 การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกที่เปิดให้เจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส

รายการดังกล่าวพร้อมเปิดสนามดวลวงสวิงรอบคัดเลือก เข้าสู่รอบคันทรี่ ไฟนอล เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และลุ้นสิทธิ์ชิงชัยในรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศเยอรมนี

MercedesTrophy 2014 (1)

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เมอร์เซเดสโทรฟี่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าเป็นประจำทุกปี

"ปีนี้มีความพิเศษกว่าทุกปี โดนผู้ที่สามารถทำโฮล-อิน-วันในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย หรือรอบคันทรี่ ไฟนอล จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาสโฉมใหม่ ซึ่งเตรียมเปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นนอล มอเตอร์โชว์ ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ทันที"

MB_C-Class 2

เกรเว่ระบุว่านับตั้งแต่เริ่มต้นจัดการแข่งขันในประเทศไทย บริษัทฯ ได้มีโอกาสต้อนรับลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 7,500 คน

เมอร์เซเดสโทรฟี่ รอบคัดเลือก เริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่เดือนเม.ย.ถึงเดือนมิ.ย. โดยแบ่งออกเป็น 6 สนามด้วยกัน ซึ่งในแต่ละสนามจะแบ่งออกเป็น 4 ดิวิชั่น เพื่อหาผู้ชนะแต่ละดิวิชั่นของแต่ละสนาม เข้าแข่งขันในรอบคันทรี่ ไฟนอล ที่สนามแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับ ในเดือนก.ค.นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ