ทนไม่ไหว! ลูกค้าอเมริกาแห่ลงชื่อเรียกร้อง Honda ขาย Civic Type R Share this

ทนไม่ไหว! ลูกค้าอเมริกาแห่ลงชื่อเรียกร้อง Honda ขาย Civic Type R

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 March 2557

แฟนพันธุ์แท้รถ Honda Civic Type R ในสหรัฐอเมริการ่วมลงชื่อเพื่อเรียกร้องให้ Honda นำเข้ารถสปอร์ตคอมแพกต์ยอดนิยมเข้ามาขายในประเทศหลังจากได้แต่เฝ้ามองลูกค้าในภูมิภาคอื่นได้ใช้มานานแล้ว

ไอเดียการลงชื่อดังกล่าวเริ่มจากนาย Nikos Stoufis ชาวเมืองมินเนโซต้าที่เข้าไปตั้งหัวข้อในเวบไซต์ change.org เรียกร้องให้ Honda America ตัดสินใจนำ Civic Type R เข้ามาจำหน่าย โดยปัจจุบันมีคนเห็นด้วยร่วมลงชื่อนับหมื่นคนเลยทีเดียว

ในหัวข้อดังกล่าวระบุว่า Honda ไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไปในการไม่ทำตลาด Civic Type R พร้อมกับชี้ว่าหากประเทศอื่นสามารถชื่นชมกับรถสมรรถนะสูงของ Honda ได้ ทำไมอเมริกาถึงจะมีบ้างไม่ได้

Honda Civic Type R รุ่นใหม่ล่าสุดจะทำตลาดอย่างเป็นทางการในปี 2015 ล่าสุดถูกเผยโฉมในฐานะรถต้นแบบที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลังอย่างน้อย 280 แรงม้า ดุดันด้วยบอดี้คิทรอบคัน ท่อไอเสียสี่ชุด ปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ซึ่งทางยักษ์ญี่ปุ่นบอกว่าช่วยสร้างแรงกดขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมหาศาล

Civic Type R เป็นว่าที่รถขับเคลื่อนล้อหน้าที่เร็วที่สุดในสนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนี โดยทาง Honda ต้องการลบสถิติเดิมของ Seat Leon Cupra 280 ซึ่งสามารถทำเวลาได้ที่ 7 นาที 58.4 วินาที ปีหน้าเราคงได้รู้กันว่า Civic Type R จะทำลายได้หรือไม่

พบรถ Honda และ Honda Civic มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ