กรังด์ปรีซ์เปิดเวทีมิสมอเตอร์โชว์ 2014 Share this

กรังด์ปรีซ์เปิดเวทีมิสมอเตอร์โชว์ 2014

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 March 2557

ผู้จัดงานแสดงรถยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เดินหน้าเปิดเวทีประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2014 ซึ่งถือเป็นการประกวดครั้งที่ 19 เพื่อเฟ้นหาสาวสวย มั่นใจ มีปฏิภาณไหวพริบ เฉลียวฉลาด ร่วมชิงตำแหน่ง

ผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับมงกุฎเกียรติยศ พร้อมสายสะพาย รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เงินรางวัลอีกนับแสนบาท ที่สำคัญผู้ชนะจะได้ดำรงตำแหน่งทูตประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นสีสันสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MMS2014-3

นอกจากนี้ ยังรวมถึงโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เช่นเดียวกับมิสมอเตอร์โชว์ รุ่นพี่ที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง นับตั้งแต่การจัดประกวดครั้งแรก เมื่อปี 2538 ซึ่งการแข่งขันในปีนี้จะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 2 มีนาคม 2557 และจะตัดสินกันในวันที่ 12 มีนาคม 2557

ภายในงานแถลงข่าวยังได้มีการเชิญมิสมอเตอร์โชว์รุ่นพี่มาโชว์ตัวพร้อมกับพูดคุยถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งในเรื่องของการประกวดและการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น น้ำฝน - กุลณัฐ ปรียะวัฒน์, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ม แก้มบุ๋ม - พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ รวมถึง ปอปลา - ปาริชาติ บุญยืน เจ้าของตำแหน่งในปีล่าสุด

มิสมอเตอร์โชว์ 2014 พร้อมเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ โดยจะประกาศผลรอบคัดเลือกทางหน้าเว็บไซต์ www.missmotorshowthailand.com ในวันที่ 3 มีนาคม 2557 และประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย ในวันที่ 4 มีนาคม 2557 เพื่อร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกองประกวด ก่อนจะประกาศผลในวันที่ 12 มีนาคม ณ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็คเมืองทองธานี

MMS2014-4

ชมภาพบรรยากาศงานเพิ่มเติมได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ