AP Honda มุ่งพัฒนาฝีมือช่างประจำศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ จัดประลองยุทธ์ค้นหาสุดยอดช่างจากทั่วประเทศ ครั้งที่ 20 Share this

AP Honda มุ่งพัฒนาฝีมือช่างประจำศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ จัดประลองยุทธ์ค้นหาสุดยอดช่างจากทั่วประเทศ ครั้งที่ 20

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 March 2557

AP Honda สานต่อการพัฒนาความสามารถของช่างซ่อมประจำศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ (Honda Wing Center) ด้วยการจัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่าง “Honda Mechanic Skill Contest” ครั้งที่ 20 ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ พื้นที่สำนักงานใหญ่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จ.สมุทรปราการ เพื่อค้นหาสุดยอดช่างที่มีฝีมือดีที่สุดในเมืองไทย โดยมีนายช่างฝีมือดีจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งถึงกว่า 770 คน

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “จุดประสงค์หลักของการแข่งขันทักษะฝีมือช่างนั้นมาจากเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทั้งนี้ เราได้ให้การฝึกอบรมนายช่างอย่างต่อเนื่องในหลายๆระดับอยู่แล้ว แต่การแข่งขันจะช่วยให้นายช่างได้มีความมุ่งมั่นในการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น พัฒนาฝีมือตนเองให้ดีขึ้น ดังนั้นไม่ว่านายช่างเหล่านี้จะชนะการแข่งขันหรือไม่ พวกเขาก็จะเป็นช่างที่รู้จริง มีฝีมือดี ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความมั่นใจในการเข้ารับบริการกับศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์”

สำหรับการแข่งขันทักษะฝีมือช่าง “Honda Mechanic Skill Contest” ครั้งที่ 20 ได้ถูกจัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการพัฒนาช่างฝีมือจากศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ (Honda Wing Center) ที่มีอยู่ทั่วประเทศให้มีคุณภาพสูงสุด ก้าวทันเทคโนโลยีใหม่ๆ มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคในระดับสูง และสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 770 คน และได้มีการคัดเลือกจนเหลือ 40 คนสุดท้ายเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ พื้นที่สำนักงานใหญ่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จ.สมุทรปราการ ซึ่งการทดสอบในรอบนี้จะแบ่งออกเป็น 5 สถานี ได้แก่สถานีตรวจเช็คสภาพทั่วไปของ Forza300 และ Click125i, สถานีวิเคราะห์ปัญหารถสปอร์ตตระกูล CBR และ MSX125, สถานีวิเคราะห์ปัญหารถรุ่น Wave Series และ Click125i, สถานีวิเคราะห์ปัญหารถรุ่น PCX125, และสถานีสอบภาคทฤษฏี โดยผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-4 จะได้รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร และเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท และได้รับเลือกให้เป็น Honda Smart Idol ในบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2014 ที่กำลังจะจัดขึ้นในปลายเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ