(BIMS 2014) Ford เตรียมเผย Concept Car SUV ในงาน Motor Show 2014 Share this

(BIMS 2014) Ford เตรียมเผย Concept Car SUV ในงาน Motor Show 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 March 2557

Ford เตรียมเผย Concept Car รถเอนกประสงค์ต้นแบบ ในงาน Motor Show 2014

รถต้นแบบของฟอร์ดจะสะท้อนถึงความมุ่งมั่น ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับตลาดรถเอนกประสงค์ในภูมิภาคอาเซียนที่กำลังเติบโตอย่างมาก ถึง 13% ในปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้บริโภคมองหาและต้องการรถอเนกประสงค์ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะเหนือชั้น

รถยนต์รุ่นต่างๆที่นำมาจัดแสดงในงาน แสดงถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ะดับโลกภายใต้แผน One Ford ที่สร้างขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในตลาดอาเซียน และบ่งบอกถึงความสำคัญของตลาดอาเซียนต่อการเติบโตของฟอร์ดทั่วโลก ทั้งนี้ฟอร์ดตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดขายให้ได้ถึง 8 ล้านคันต่อปี ภายในช่วงปี2558-59 นี้ โดยฟอร์ดคาดการณ์ว่า 60-70% ของยอดขายที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกในช่วงทศวรรษนี้จะมาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีอาเซียนเป็นตลาดหลักที่สำคัญในการขยายการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้เข้าชมงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ จะได้ทดลองใช้งานฟอร์ด ซิงค์ จากชุดอุปกรณ์จำลอง โดยผู้เข้าชมงานสามารถเข้าไปนั่งในรถฟอร์ดที่คุณชื่นชอบและสัมผัสกับระบบการทำงานของซิงค์ ผ่านการใช้คำสั่งเสียงของตัวคุณเอง ภายในบรรยากาศห้องโดยสารจริง

อีกหนึ่งกิจกรรมภายในบูธฟอร์ด คือ โซนถ่ายภาพ “EcoBoost Me” ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสถึงพละกำลังของเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ โดยมีพัดลมจำลองถึงความแรงของใบพัดในเครื่องยนต์ โดยผู้เข้าชมบูธจะได้มีโอกาสถ่ายภาพและแชร์ภาพถ่ายอันประทับใจเหล่านี้กับเพื่อนๆในโลกออนไลน์ หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ได้

สำหรับมุมจำลองแสดงการทำงานของเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ จะเป็นการบอกเล่าถึงเรื่องราวในตระกูลเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ของฟอร์ด ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้เข้าใจถึงพละกำลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์นี้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น รวมถึงระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ในฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ที่ถูกนำมาจัดแสดงผ่านภาพกราฟฟิก เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดในตลาดอาเซียนได้เข้าใจถึงความสะดวกสบายและอัตราการประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้นที่จะได้รับจากระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์นี้

นอกจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆและขยายเครือข่ายโชว์รูมในภูมิภาคอาเซียนแล้ว ฟอร์ดยังมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพการบริการแก่ลูกค้า ซึ่งในงานผู้เข้าชมงานจะได้เห็นถึงความสามารถของช่างเทคนิคของรถให้บริการเคลื่อนที่ โมบาย เซอร์วิส ยูนิต ของฟอร์ด ที่ให้บริการตรวจเช็คขั้นพื้นฐาน ซ่อมบำรุง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเคลื่อนที่แก่ลูกค้าฟอร์ดโดยรถฟอร์ด เรนเจอร์ โมบาย เซอร์วิส ยูนิต

นอกจากนั้นฟอร์ดยังมีการแสดงการทำงานของระบบตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหา (Ford Integrated Diagnostic System - IDS) แบบเรียลไทม์ ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของศูนย์บริการฟอร์ดทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถนำมาวิเคราะห์ปัญหาเครื่องยนต์และให้บริการซ่อมแก่รถยนต์ฟอร์ดทุกคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พบรถ Ford และ Ford Fiesta มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ