(BIMS 2014) Hyundai เปิดตัว Grand Starex minor changed และ Tucson minor changed รถ Luxury MPV และ Urban SUV ในงาน Motor Show 2014 Share this

(BIMS 2014) Hyundai เปิดตัว Grand Starex minor changed และ Tucson minor changed รถ Luxury MPV และ Urban SUV ในงาน Motor Show 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 March 2557

Hyundai motors (ไทยแลนด์) เตรียมแนะนำ Luxury MPV รุ่นขายดี The New Hyundai Grand Starex ด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับปรุง ทั้งภายนอก และภายใน นอกจากนี้ยังทำการเปิดตัว Hyundai Tucson รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เทอร์โบดีเซล ไมเนอร์เชนจ์ อีกด้วย

Grand Starex2_resize

The New Hyundai Grand Starex ไมเนอร์เชนจ์ ปรับเปลี่ยนภายนอกให้สวยงาม โดดเด่น และมีรสนิยมกว่าเดิม ภายในยกระดับคุณภาพและความหรูหราจากวัสดุที่เลือกใช้ให้น่าประทับใจกว่าเดิมซึ่งเป็นการเอาใจผู้ใช้รถยนต์ระดับไฮเอนด์ของไทยที่มีรสนิยมที่โดดเด่นและมีระดับในแบบของตัวเอง

Tucson6_resize

นอกจากนี้ในรุ่น The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ ยังมาพร้อมความใหม่ต่างๆ อาทิ เช่น เครื่องยนต์เทอร์โบ ดีเซล ใหม่ให้แรงม้าสูงสุดที่ดีกว่าเดิมเป็น 184 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดแท้ๆ ไฟหน้าแบบ HID projector ไฟท้ายแบบ LED เครื่องปรับอากาศแบบ อัตโนมัติ dual zone แยกซ้ายขวา พร้อมเครื่องฟอกอากาศ เบาะนั่งด้านหลังปรับเอนนอนได้ ทั้ง Hyundai Grand Starex ไมเนอร์เชนจ์ และ Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ คาดว่าจะเป็นที่สนใจของผู้ใช้รถระดับไฮเอนด์ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 6 เมษายนศกนี้

Grand Starex6_resize

The New Hyundai Grand Starex VIP และ Premium ไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ ลายโครเมี่ยมแบบเดียวกัน กันชนหน้าแบบลักชัวรี่ กึ่งสปอร์ต กันชนหลังดีไซน์ใหม่ และกาบข้างแบบสีโทนเดียวแบบสเกิร์ตในตัว พร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่หรูและทันสมัยกว่าเดิม ซึ่งนับว่าเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ Full-Size MPV แบบ 7 ที่นั่ง โดยเครื่องยนต์ยังเป็นแบบเดิมที่ให้ความไว้วางใจได้สูงสุดกับสมรรถนะจากระบบดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 2,500 ซีซี และระบบเทอร์โบดีเซลแบบแปรผัน VGT ที่ให้แรงม้าสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตัน-เมตร ที่รอบความเร็ว 2,000 – 2,250 รอบต่อนาที ให้การขับขี่ที่คล่องตัว และประหยัดผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่มี Sequential Shift Mode ส่งกำลังไปยังล้อหลังที่ยึดเกาะถนนด้วยช่วงล่างแบบ แม็คเฟอสันสตรัทในด้านหน้า และมัลติลิงค์ยึด 5 จุด ในด้านหลังที่ทนทานให้รับแรงสะเทือนได้นุ่มนวล

Grand Starex5_resize

ในรุ่น VIP โดดเด่นที่สุดคือเคาน์เตอร์สไตล์ใหม่ที่ออกแบบมาให้ดูมีรสนิยมแบบ European Styling มากขึ้นด้วยการออกแบบใหม่หมดในทุกสัดส่วน เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุลายไม้สีเทาเข้ม Dark Wood และการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและความทนทานมากขึ้นจนรู้สึกได้ถึงเกรดของรถยนต์เมื่อได้สัมผัสภายในห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสเป็คของอุปกรณ์ความบันเทิงที่ใช้ คือ จอ LCD เพิ่มขึ้นจากขนาด 19 นิ้วเป็น 22 นิ้ว แบบ Full-HD และเครื่องเสียงจาก Kenwood ที่เพิ่มคุณภาพเสียงให้เหนือระดับขึ้นไปกว่าเดิม และสำหรับในรุ่น Premium ความลงตัวยังคงอยู่ที่พื้นที่ความสบายส่วนตัวที่กว้างขวางกว่าแบบไร้อุปสรรคตลอดห้องโดยสารตั้งแต่ตอนหน้า บริเวณคนขับยาวตลอดไปจนถึงที่นั่งแถวสุดท้ายที่มาพร้อมเบาะหนังแท้ลายใหม่หรูหรากว่าเดิม และเบาะ Super VIP (มีในทั้ง 2 รุ่น) ที่ติดตั้งบนรางเลื่อนนิรภัยปรับเลื่อนได้อย่างมันใจ และปรับเอนนอน พร้อมที่รองขาได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งในรุ่นใหม่นี้มีหมอนรองศีรษะดีไซน์ใหม่แบบ Butterfly ที่ให้ความสบาย และรองรับศีรษะได้ดีกว่าเดิม

ในส่วนของข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว และราคา Hyundai Grand Starex VIP และ Premium ในแบบไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวในราคา 1,978,000 บาท และ 1,928,000 บาท ตามลำดับ

Tucson3_resize

สำหรับ The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ ที่เปิดตัวพร้อมๆกับ Grand Starex นั้น คือผลงานการพัฒนารถยนต์ที่เป็นการ “เติมเต็ม” ในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์ความสบายต่างๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ขยับขึ้นไปจาก 177 แรงม้า เป็น 184 แรงม้า จากเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น ภายนอกโดดเด่นมากๆกับ ไฟหน้าใหม่ที่เป็นแบบ Bi-Function HID Projector ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และล้ำสมัย ในขณะที่ไฟท้ายดูดีมากด้วยการเลือกใช้ LED ในรูปแบบ Combination lamp ที่ออกแบบการส่องสว่างได้อย่างแตกต่าง และทันสมัย สมกับเจ้าของฉายา Sexy SUV ที่คนไทยรู้จักและให้การยอมรับในฐานะรถนำเข้าคุณภาพจากประเทศเกาหลี โดดเด่นเรื่องการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันทั้งบนทางเรียบ และทางที่เป็นอุปสรรค นอกจากนี้ยังมีการปรับขนาดล้ออัลลอยจาก 16 นิ้ว เป็น 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยาง 225/60/R17 เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone แยกซ้ายขวาเทียบชั้นรถหรู เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD screen ที่เชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องต่อ USB/AUX ระบบนำทาง GPS ที่แม่นยำ และให้ความสะดวกในทุกเส้นทาง ระบบกล้องช่วยจอด Parking Camera ที่ให้ภาพคมชัดปลอดภัย เบาะหลังแบบปรับเอนนอนได้เพื่อความสบายที่เพิ่มขึ้น และปลั๊กไฟขนาด 12V บริเวณที่เก็บสัมภาระตอนหลัง

เปิดตัวด้วยราคา 1,690,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และข้อเสนอพิเศษมอเตอร์โชว์

พบรถ Hyundai และ Hyundai Grand Starlex มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ