[BIMS2014] เตรียมเปิดม่านงานแสดงสุดเร้าใจ!!! Share this

[BIMS2014] เตรียมเปิดม่านงานแสดงสุดเร้าใจ!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2557

วันนี้แล้วที่งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศไทย อย่างบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จะได้ฤกษ์เปิดม่านอย่างเป็นทางการในวันแสดงรถยนต์รอบบุคคลพิเศษ (วีไอพี เดย์) ก่อนที่จะตามมาด้วยรอบสิ่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ (25 มี.ค.) และเริ่มเปิดให้บริการประชาชนทั่วไปในวันพุธที่จะถึงนี้

หลังจากที่เราได้มีการรายงานเกี่ยวกับภาพรวมของการจัดงานในปีนี้ไปก่อนหน้า ก็ต้องบอกว่ายังมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมในเรื่องต่าง ๆ และเพื่อให้เป็นการอัพเดตยิ่งขึ้นเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน และเป็นการเตรียมความพร้อมอีกครั้งก่อนที่จะไปเดินชมงานกัน เลยขอนำความเคลื่อนไหวต่าง ๆ มาเล่าสู่กันฟังอีกครั้ง

34 BIMS-38

อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่างานมอเตอร์โชว์ในปีนี้จะจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศทางการเมืองที่ยังรุมรุมอยู่ และภาพรวมเศรษฐกิจเองก็ดูเหมือนจะยังไม่เติบโตเท่าที่ควร ทำให้ผู้จัดประเมินเป้าหมายการขายรถยนต์ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับภาพรวมของตลาดคืออยู่ที่ 3.7-3.8 หมื่นคัน สร้างเงินสะพัด 3.5 หมื่นล้านบาท จากยอดผู้ชมไม่น้อยกว่า 1.6 ล้านคนนั้น

ในเรื่องของรถยนต์ที่จะนำเข้ามาจัดแสดงนั้น นอกเหนือไปจากที่เรารายงานถึงรถต้นแบบ 4 คันและรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ อีกเพียบนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อรถยนต์ที่จะนำเข้ามาแสดงในงานเพิ่มเติมและก็ยังมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นรถต้นแบบของฟอร์ดที่ระบุออกมาแล้วว่าเป็นเอสยูวีรุ่นใหม่ หรือรถรุ่นพิเศษจากค่ายแลนด์โรเวอร์ อย่างเรนจ์ โรเวอร์ อีโวค สีใหม่

34 BIMS-06

หรืออย่างค่ายรถยนต์อย่างบีเอ็มดับเบิลยู ที่ได้พูดคุยกับผู้บริหารล่าสุดนั้น รถยนต์ที่จะนำเข้ามาจัดแสดงก็หนีไม่พ้นรถที่มีภาพสปายช๊อตหลุดออกมาอย่าง ไอ8 ซึ่งจะเป็นการแสดงตัวครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ ในบูธของบีเอ็มดับเบิลยูก็จะมีเซอร์ไพร์สกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 ที่จะจัดเข้ามาโชว์ตัวเป็นครั้งแรกเช่นกัน

ขณะที่ค่ายรถยนต์ตราดาว ก็กะใช้เวทีแสดงรถยนต์แห่งนี้เป็นสถานที่เปิดตัวครั้งใหญ่ใหักับ 1 ในรถยนต์ที่ทำยอดจำหน่ายสูงสุดของค่ายอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส รวมไปถึงค่ายรถต่าง ๆ ที่เก็บเรื่องของรถยนต์ใหม่เอาไว้อย่างเงียบ ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ก็จะต้องเปิดโฉมอย่างเป็นทางการกันแล้วในวันนี้

34 BIMS-71

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงงานมอเตอร์โชว์แล้วจะไม่กล่าวถึงสิ่งที่อยู่คู่กันอย่างบรรดาพริตตี้ทั้งหลายก็คงจะขาดอะไรไปบางอย่าง ปีนี้ค่ายรถทุกรายรวมถึงค่ายรถจักรยานยนต์ได้เตรียมสาว ๆ ไว้เพื่อยืนเคียงข้างรถยนต์กันอย่างเต็มพิกัด การันตีมาแล้วว่าค่ายที่ห้ามพลาดเป็นอันขาด ประกอบไปด้วยนางฟ้าจากค่ายฮุนได, พริตตี้สวยดุของซูบารุและต้องลองดูว่าน้องใหม่อย่างแอสตัน มาร์ติน จะคัดสาว ๆ แนวไหนมาประกบรถกันแน่

34 BIMS-60

หรือแม้แต่ในค่ายรถจักรยานยนต์ทั้งหลายที่ขนสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาเปิดตัวและจัดแสดงมากมายก็ห้ามพลาดเช่นกัน เพราะค่ายรถ 2 ล้อเหล่านี้ ก็มีทีเด็ดที่เรียกเสียงฮือฮามาแล้วทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นตัวรถหรือนางฟ้าที่ชื่นชอบความเร็วและแรง ที่ค่ายมอเตอร์ไซค์สรรหามายืนประกบรถกันอย่างเต็มพิกัด

34 BIMS-56

ในส่วนของการเดินทางนั้น แม้ว่าจะมีม๊อบที่ยังปิดถนนแจ้งวัฒนะอยู่ แต่ในบรรดาเส้นทางด่วนทั้งหมดที่ใช้เป็นเส้นทางหลักในการเดินทางมาที่เมืองทองธานีอยู่แล้วนั้น ยังสามารถเปิดให้บริการได้อยู่ ซึ่งงานแสดงสินค้าที่เมืองทองธานีกับรถติดเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ถ้ามาทางด่วนได้ก็ยิงยาวมาลงแจ้งวัฒนะหรือเข้าเมืองทองธานีเลยก็ได้ หรือจะวิ่งอ้อมไปผ่านสะพานพระราม 4 มาก็ยังไหวอยู่

ภาพทั้งหมดที่นำมาประกอบคอลัมน์นี้เป็นภาพจากงานในปีที่ผ่านมา และอย่าลืมติดตามเวบออโต้สปินน์อย่างใกล้ชิด เพราะเราจะนำสิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมาฝากกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งการจัดงานในปีนี้เลยทีเดียว!!!

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ