[BIMS2014] เทคโนเซลแตกไลน์ธุรกิจผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถ 'ไทรบอส' Share this

[BIMS2014] เทคโนเซลแตกไลน์ธุรกิจผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถ 'ไทรบอส'

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 March 2557

เทคโนเซล (เฟรย์) ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่าและอุปกรณ์บรรทุกธูเล่ เดินหน้าวิสัยทัศน์การเป็นตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพ คว้าสิทธิ์การขายผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องแบรนด์ดังจากอังกฤษ 'ไทรบอส' เข้าทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ไตรมาส 2 ของปีนี้ มั่นใจฟันยอดไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท

หลังจากประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา กับการจำหน่ายฟิล์มกรองแแสงรถยนต์ลามิน่า เทคโนเซลได้เริ่มแตกไลน์ธุรกิจด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายธูเล่ และเพื่อตอกย้ำการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ามืออาชีพ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้มีการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ล่าสุดอย่างไทรบอสเพื่อทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ไทรบอส (tribos) คือนวัตกรรมแห่งการเคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ และอากาศยาน ด้วยการทำงานของเทคโนโยลีโพลิเมอร์ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการเคลือบปกป้องวัสดุพื้นผิวที่หลากหลาย ทำให้เกิดชั้นผิวที่มีความแข็งแรง ทนทาน บางเฉียบและโปร่งใส สามารถปกป้องความเงางามให้คงอยู่ได้ยาวนาน

IMG_1298

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่าการทำตลาดจะเริ่มในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมทั้งอบรมช่างผู้ชำนาญการ เนื่องจากสินค้าของไทรบอส จะต้องใช้ช่างผู้มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้า ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่ว ๆ ไปตามท้องตลาด

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมที่จะทำตลาดสินค้าใน 4 กลุ่ม ประกอบไปด้วย 1.น้ำยาเคลือบสีตัวถังรถยนต์ 2.น้ำยาเคลือบกระจก 3.น้ำยาเคลือบล้ออัลลอย และ 4.น้ำยาเคลือบวัสดุผ้าภายในรถ เช่น พรม, เบาะผ้า เป็นต้น ซึ่งจะทำให้สามารถดูแลรถยนต์ของผู้ที่มารับบริการได้อย่างครบวงจรในครั้งเดียว

"จุดแข็งของเราก็คือความแข็งแกร่งและเงางาม ซึ่งสามารถรับประกันในส่วนของสีตัวถังนานถึง 3 ปี โดยอัตราค่าบริการจะอยู่ในรูปแบบของแพคเกจการให้บริการในเบื้องต้นที่ราคา 2-3 หมื่นบาทต่อคันต่อครั้ง ขณะเดียวกัน ก็อยู่ระหว่างการทำราคาสำหรับการเคลือบแบบแยกส่วน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า โดยคาดว่าจะเปิดราคาได้ในช่วงปลายไตรมาส 2"

กรรมการผู้จัดการกล่าวว่าตั้งเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของไทรบอสในปีแรกว่าจะต้องมียอดจำหน่ายไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย เนื่องจากสินค้าของไทรบอสเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับอย่างมากในตลาดต่างประเทศ รวมถึงจากค่ายรถยนต์ชั้นนำหลายค่าย

รัสเซล ยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรบอส โค้ทติ้ง สหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมที่จะร่วมมือกับเทคโนเซลในการผลักดันธุรกิจของไทรบอสให้เติบโตในประเทศไทย และพร้อมที่จะสนับสนุนการดำเนินธุรกิจในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์หรือการฝึกอบรมพนักงาน รวมถึงการสนับสนุนด้านเทคนิคอื่น ๆ

"เราหวังว่าจะได้เห็นการขยายธุรกิจของไทรบอสในประเทศไทย ภายใต้การดูแลและบริหารงานของเทคโนเซล ซึ่งมีความเป็นมืออาชีพในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา และเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญอีกครั้งของไทรบอสเช่นกัน"

IMG_1231

**เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ