[BIMS2014] แอสตัน มาร์ติน คิว โปรเจกต์ วี12 แวนเทส เอส รูปสวย...รวยพลัง!!! Share this

[BIMS2014] แอสตัน มาร์ติน คิว โปรเจกต์ วี12 แวนเทส เอส รูปสวย...รวยพลัง!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 March 2557

หลังเปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนถนนพระราม 3 ตอนต้นปี แอสตัน มาร์ติน ก็เดินหน้าทำตลาดด้วยการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 พร้อมการเปิดตัวรถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งภายใต้โปรเจกต์ คิว อย่างวี12 แวนเทส เอส รถยนต์ที่ขึ้นชื่อว่าทรงพลังที่สุดเท่าที่แอสตัน มาร์ตินเคยผลิตมา

โปรเจกต์ คิว ของแอสตัน มาร์ตินนั้น เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของการให้บริการออกแบบรถยนต์แอสตัน มาร์ตินที่หลากหลายแบบไร้ขีดจำกัด นับตั้งแต่การเลือกสีภายนอกไปจนถึงการตกแต่งภายในด้วยวัสดุชั้นเลิศตามความต้องการของลูกค้า

DSC_0496_

วี12 แวนเทส เอส คือรถยนต์ภายใต้โครงการนี้ที่ได้รับการคัดเลือกมาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นรุ่นแรก โดยรถรุ่นนี้จัดว่าเป็นรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์การผลิตของแอสตัน มาร์ติน โดยได้รับการออกแบบพิเศษเป็นคันแรกและคันเดียวสำหรับตลาดประเทศไทย

ตัวรถภายนอกเลือกใช้สีขาวอาร์ติก้า ที่เลือกมาจากคอลเลคชั่นสีพิเศษของแอสตัน มาร์ติน มาพร้อมการตกแต่งภายใน ที่ผสานความหรูหราคลาสสิคและดีไซน์สปอร์ต ด้วยการใช้วัสดุหนังแท้เต็มผืนที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เบาะที่นั่งแบบสปอร์ต ตัดเย็บพิเศษให้ความเป็นสปอร์ตเต็มอารมณ์ พร้อมลวดลายสีสันที่สะกดทุกสายตาจากชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงพิเศษ

Q_1

รถยนต์ที่แรงที่สุดของแอสตัน มาร์ติน คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เอเอ็ม-28 แบบ 12 สูบ ขนาด 5,935 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 565 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงถึง 620 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 328 กม/ชม. และทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.9 วินาที

ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์สปอร์ตชิฟท์ รุ่นที่ 3 แบบ 7 สปีดที่ให้การตอบสนองได้ดั่งใจ ปรับการขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ให้การขับขี่ที่คล่องตัวพร้อมการขับเคลื่อนอย่างทรงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นโหมดปกติ โหมดสปอร์ต หรือแม้แต่ในโหมดแข่งขันก็ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยม

เคาะราคาจำหน่ายในประเทศไทย 20.9 ล้านบาท และได้ข่าวว่ามีคนสนใจที่จะจับจองเป็นเจ้าของแล้วเช่นกัน!!!

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

พบแอสตัน มาร์ตินมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม

**เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ