[BIMS2014] มิตซูบิชิแสดงรถแรลลี่ปลั๊กอินไฮบริดในงานมอเตอร์โชว์ Share this

[BIMS2014] มิตซูบิชิแสดงรถแรลลี่ปลั๊กอินไฮบริดในงานมอเตอร์โชว์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 March 2557

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จัดแสดงรถแข่งแรลลี่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอิน ไฮบริด พร้อมด้วยทัพรถยนต์ทุกรุ่น

มาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในงานมอเตอร์โชว์ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ได้เตรียมนำมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี (Mitsubishi Outlander PHEV) ซึ่งเป็นรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก ที่ผ่านการแข่งขันเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2013 มาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ในงาน

"รถคันนี้สามารถจบการแข่งขันบนระยะทางกว่า 2,000 กิโลเมตรได้ อเป็นบททดสอบที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของระบบการทำงานของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่้ล้อที่ให้สมรรถนะยอดเยี่ยมจนสามารถขับเคลื่อนผ่านเส้นทางที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดแสดงรถยนต์ทุกรุ่นที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทย พร้อมจัดแคมเปญพิเศษดอกเบี้ย 0-0.99% แล้วแต่รุ่น สำหรับเงื่อนไขการผ่อนเงินดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 48 งวด พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และเลือกรับอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดมูลค่า 5 หมื่นบาท

Outlander PHEV (3)_resize

พบมิตซูบิชิมือสองที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ