[BIMS2014] Ford Everest Concept มาให้ชมแล้วในงาน มอเตอร์โชว์ 2014 Share this

[BIMS2014] Ford Everest Concept มาให้ชมแล้วในงาน มอเตอร์โชว์ 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 March 2557

ฟอร์ด เปิดตัว Ford Everest Concept ใหม่ นำเสนอการผสมผสานอันลงตัวระหว่างความแข็งแกร่ง เอกลักษณ์อันโดดเด่น และเทคโนโลยีอันทันสมัย ครั้งแรกในอาเซียนที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 หลังจากเปิดตัวในระดับโลกไปแล้วที่ Sydney เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

BIMS2014_180

“Ford Everest Concept” แสดงถึงวิสัยทัศน์ใหม่ของเราสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง 7 ที่นั่ง ออกแบบมาเพื่อตลาดในภูมิภาคอาเซียนและตลาดโลก” นายแมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว

BIMS2014_182

“Ford Everest Concept เป็นการต่อยอดจากความเชี่ยวชาญในการสร้างรถอเนกประสงค์ของเรา โดยสร้างขึ้นจากการออกแบบอันน่าทึ่งที่สื่อถึงความแข็งแกร่ง สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีอัจฉริยะอันทันสมัย ที่ได้รับการพัฒนามาจากพื้นฐานอันแข็งแกร่งของฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบัน และฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นต่อไปที่จะพัฒนาจากคอนเซ็ปต์คาร์คันนี้จะผลิตขึ้นในประเทศไทย เช่นเดียวกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบัน”

BIMS2014_188

ไฟหน้าที่ติดกับกระจังหน้าออกมาให้ลู่ไปด้านท้าย เพื่อให้รูปลักษณ์ดูทันสมัยและยังช่วยด้านอากาศพลศาสตร์ โครงสร้างของรถออกแบบมาให้คล่องตัวและมีขนาดกำลังดี ทำให้ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ คอนเซ็ปต์ เป็นรถที่ดูทันสมัยและมีความละเอียดอ่อน

BIMS2014_190

ทางด้านหลังของรถ ทีมออกแบบวางไฟท้ายอันเป็นเอกลักษณ์ให้อยู่เหนือรอยเว้าที่ออกแบบมาให้ตัดกับประตูปิดท้ายรถที่เป็นสี่เหลี่ยมแบบรถอเนกประสงค์ทั่วไปได้อย่างกลมกลืน ตัวถังรถที่ยกสูงยังแสดงให้เห็นศักยภาพของรถที่จะขับเคลื่อนได้บนทางวิบาก ดีไซน์อันโดดเด่นของฟอร์ด เอเวอเรสต์ คอนเซ็ปต์ สะท้อนถึงความสนุกในการขับขี่รถเอสยูวีที่อยู่ในดีเอ็นเอของฟอร์ด

BIMS2014_191

เพื่อสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและสมรรถนะอันโดดเด่น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ คอนเซ็ปต์ ที่นำมาแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 นำมาจัดแสดงในสี “ซันเซท แฟลย์” (Sunser Flare) โดยเป็นสีแดงที่มีประกายสีส้มที่สามารถสะกดทุกสายตา เป็นสีที่โดดเด่นมีสะท้อนความอบอุ่นและคุณภาพของรถระดับพรีเมี่ยม

BIMS2014_196

พบรถ Ford และ Ford Everest มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ