[BIMS2014] Ken Block สุดยอดนักแข่งแรลลี่ มาไทยเยือนบู๊ธ GoPro ในงาน Motor Show 2014 Share this

[BIMS2014] Ken Block สุดยอดนักแข่งแรลลี่ มาไทยเยือนบู๊ธ GoPro ในงาน Motor Show 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 31 March 2557

Mentagram ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้อง GoPro กล้องสปอร์ตแอคชั่น (Sport Action) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ ดึง Ken Block นักแข่งแรลลี่สุดซ่า เจ้าของวิดีโอดริฟต์ “Gymkhana” สุดเร้าใจบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าชมกว่า 250 ล้านครั้ง ได้มาแชร์ประสบการณ์ พร้อมแฟนๆ ชาวไทยได้กระทบไหล่สัมผัสความสะใจอย่างใกล้ชิด เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา 29-30 มีนาคมนี้ ณ บู๊ธ GoPro งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

Ken-Block-GoPro_7

เคน บล็อค Ken Block เป็นนักแข่งรถแรลลี่ ชาวอเมริกันชื่อดังของทีม Hoonigan Racing Division และเป็นที่โด่งดังจาก VDO Clip ที่การขับขี่สไตล์ จิมคาน่า (Gymkhana) ซึ่งไม่เหมือนใคร ส่งผลให้ VDO Gymkhana ของเขาขึ้นแท่นวิดีโอไวรัลแห่งปี โดยนิตยสาร Ad Age ประกาศให้วิดีโอ “gymkhana 2” เป็นวิดีโอออนไลน์ (viral video) อันดับที่ 4 ประจำปี 2552 นอกจากนี้ ในปี 2555 เมื่อวิดีโอ Gymkhana 5 ถูกปล่อยออกมาเพียงวันเดียวก็สามารถสร้างสถิติยอดชมสูงสุดถึง 5.1 ล้านครั้งในวันแรก และ 21 ล้านครั้งภายในสัปดาห์แรก และในปี 2556 วิดีโอ Gymkhana 6 ก็สามารถสร้างยอดชมได้ถึง 5 ล้านครั้งในวันแรก ปัจจุบันวิดีโอ Gymkhana ทั้ง 6 ตอนมียอดชมรวมถึง 250 ล้านครั้ง

Ken-Block-GoPro_4

Ken-Block-GoPro_5

ซึ่งภายในงานวันที่ 29-30 เจ้าพ่อดริฟต์ แห่ง Gymkhana ได้อยู่แจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ เป็นเวลา 1 ชม. ซึ่งมีผู้มาขอลายเซ็นต์ เป็นจำนวนมาก หลายคน เตรียมรองเท้า, เสื้อ, ขาแว่น หรือแม้กระทั่งกุญแจรถ ให้ Ken Block Idol ของตัวเองเซ็นต์กันอย่างเต็มที่

Ken-Block-GoPro_8

ด้านประวัติของ เคน บล็อค Ken Block เริ่มต้นอาชีพนักแข่งแรลลี่ ในปี 2548 พร้อมโชว์ความสามารถจนได้รับตำแหน่งนักแข่งหน้าใหม่แห่งปี (Rookie of the Year) ในการแข่งขัน Rally America Championship ตั้งแต่นั้นมา เคน บล็อค ได้ร่วมแข่งขันในซีรี่ส์นี้อย่างต่อเนื่อง โดยได้ชัยชนะและขึ้นแท่นรับรางวัลนับไม่ถ้วน รวมถึงได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขัน X Games มาแล้วรวม 5 ครั้ง และล่าสุดเหรียญเงินจากการแข่งขัน Rally Cross ในการแข่งกีฬา Global X Games ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อปีที่แล้ว

Ken-Block-GoPro_1

ทาง GoPro และKen Block ได้ร่วมกันถ่ายทอด VDO อันตื่นเต้นเร้าใจของการขับรถผ่านกล้อง GoPro ที่นี้ “ผมตั้งใจที่จะนำประสบการณ์สุดมันส์จากกล้องโกโปรมาแบ่งปันให้แฟนชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆ กัน ผมและทีมงานสามารถบันทึกภาพสุดเร้าใจด้วยคุณภาพระดับ HD ได้อย่างง่ายดายด้วยกล้องโกโปร และด้วยขนาดกะทัดรัด ทนทาน และการออกแบบที่ช่วยให้ติดตั้งได้กับหลากหลายอุปกรณ์ ทำให้ทีมงานของผมสามารถติดตั้งกล้องโกโปรไว้ทั่วทั้งรถ เพื่อบันทึกภาพในมุมมองแปลกใหม่ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ประหนึ่งคุณได้นั่งไปในรถด้วยกันกับผม” Ken Block กล่าว

Ken-Block-GoPro_2

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ