Hyundai ปักหลักเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ 2014 FIFA World Cup Share this

Hyundai ปักหลักเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ 2014 FIFA World Cup

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 March 2557

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ยืนยันการเป็นofficial partner หรือ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลก หรือ 2014 FIFA World Cup ซึ่งนับเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำของโลก และการเป็นผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) เตรียมตัวฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup ในประเทศไทยด้วยกิจกรรมประชาสัมพันธ์ โฆษณา และกิจกรรมการตลาดแบบ Exclusive โดยเริ่มตั้งแต่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ไปจนถึงช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกในช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งจะมีการเชิญชวนให้ผู้สนใจมา Test Drive หรือ ทดลองขับรถยนต์ฮุนไดที่ “เน้น” ไฮไลท์เทคโนโลยี และคุณภาพในการขับขี่เป็นหลัก เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ให้ขยายวงกว้างไปมากขึ้น เพราะในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกจะมีโลโก้ของฮุนไดปรากฏชัดเจนอยู่ในเกือบทุกสนามแข่งขัน นับว่าเป็นการสร้าง Brand Image ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดผ่าน Sport Marketing ที่ทรงประสิทธิภาพ

hp_bus_resize

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม CSR ที่จัดขึ้นเพื่อเยาวชน โดยจะนำลูกฟุตบอลส่วนหนึ่งที่ใช้ในกิจกรรม FIFA World Cup 2014 ไปมอบให้แก่โรงเรียนต่างๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อสานต่อโครงการ “ลูกฟุตบอลฮุนได สู่เยาวชนรุ่นใหม่หัวใจนักกีฬา” ที่ฮุนไดในประเทศไทยได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ได้สนับสนุนภาระกิจและกิจกรรมการแข่งขันต่าง ๆ ของฟีฟ่า ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักมาตั้งแต่ปี 1999 รวมไปถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันฟุตบอลโลกโดยฟีฟ่ามาแล้วเป็นสมัยที่ 4 โดยการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2014 FIFA World Cup จะจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม ศกนี้

พบรถ Hyundai มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ