อย่างเท่! Jaguar ดึงเดวิด เบคแฮม ช่วยโปรโมทแบรนด์ในประเทศจีน Share this

อย่างเท่! Jaguar ดึงเดวิด เบคแฮม ช่วยโปรโมทแบรนด์ในประเทศจีน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 March 2557

เหมาะสมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Jaguar จับมือกับอดีตนักเตะเท้าชั่งทอง เดวิด เบคแฮม เพื่อร่วมกับโปรโมทกิจกรรมการตลาดของ Jaguar ในประเทศจีน โดยเริ่มจากรถสปอร์ตสุดหรู F-Type Coupe

การว่าจ้างอดีตมิดฟิลด์ของแมนฯ ยูไนเต็ดในครั้งนี้ บ่งบอกว่า Jaguar ต้องการเน้นภาพลักษณ์ความเป็น “อังกฤษ” พร้อมกับยกระดับความปราดเปรียวแบบนักกีฬาผสมผสานกับความมีสไตล์ที่เท่ในแบบวัยกลางคน ซึ่งเบคแฮมตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

เบคแฮมไม่ได้เป็นเพียงนักเตะชื่อดังระดับโลกเท่านั้น แต่เขายังเป็นนักเลงรถตัวยงอีกด้วย โดยคอลเลกชั่นยนตรกรรมในครอบครองของเขามีทั้ง Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Porsche 911 Turbo, Cadillac Escalade, Chevrolet Camaro และล่าสุดแน่นอนต้องเป็น Jaguar

Jaguar ระบุว่าแคมเปญนี้จะกินเวลานานหลายปี นอกจากการโปรโมท F-Type Coupe แล้ว ยังมีรถซีดานแฟล็กชิพอย่าง XJ จ่อคิวเป็นโมเดลต่อไป

“ผมชื่นชอบในแบรนด์ Jaguar อยู่เสมอ ทั้งสไตล์ ดีไซน์และความทรงพลัง ทุกมิติสัมผัสได้ถึงความเป็นอังกฤษ” เบคแฮม เผย “ถือเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนแบรนด์ที่มีตำนานอันยาวนานเช่นนี้ ผมเฝ้ารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตอันน่าตื่นเต้นของ Jaguar ในประเทศจีน”

สำหรับเซเลบลิตี้คนดังที่เคยช่วยโปรโมทค่ายรถในเมืองจีน มีทั้ง จอร์จ คลูนีย์กับ Mercedes-Benz และจัสติน ทิมเบอร์เลคกับ Audi

พบรถ Jaguar มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ