Toyo ส่ง “นาโนเอ็นเนอร์จี 3” (NanoEnergy3) สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลางและเล็ก Share this

Toyo ส่ง “นาโนเอ็นเนอร์จี 3” (NanoEnergy3) สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลางและเล็ก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 March 2557

Toyo Tires ประเทศไทย (TTT) เปิดตัวนวัตกรรมยางรุ่นใหม่ “นาโน เอ็นเนอร์จี 3 (NanoEnergy3)” โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ ประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนาน สัมผัสความนุ่มเงียบใหม่บนพื้นถนน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบสนองทุกสมรรถนะในการขับขี่ที่ปลอดภัยสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลางถึงขนาดเล็ก ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมการตลาดและการขาย พร้อมเสนอโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน ช่วยผู้บริโภคฝ่ากระแสสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

Print

โตโย ไทร์ เดินหน้าส่งนวัตกรรมยางรุ่นใหม่ เปิดตัว “นาโนเอ็นเนอร์จี 3” ด้วยคุณสมบัติที่ประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนาน สัมผัสความนุ่มเงียบใหม่บนพื้นถนน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของโตโย สำหรับรถยนต์ขนาดกลางและขนาดเล็ก ซึ่งครองส่วนแบ่งของตลาดรถยนต์นั่งมากกว่า 85 % ในตลาดรถยนต์นั่งรวม

ความสำเร็จในการพัฒนายางรุ่นนี้เกิดจากการใช้เทคโนโลยี นาโน บาลานซ์ ซี่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการออกแบบส่วนผสมของเนื้อยางเล็กลงไปถึงระดับชั้นโมเลกุล ทำให้คุณสมบัติของเนื้อยางดีขึ้น มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และประหยัดน้ำมัน เมื่อรวมกับการใช้เทคโนโลยี T-mode ของโตโย ไทร์ ที่เป็นคอมพิวเตอร์ที่ช่วยในการออกแบบ โดยจำลองทุกสภาวะการขับขี่ ทุกสภาพของผิวถนน ได้อย่างครบถ้วน

ทำให้ออกแบบยางได้ครอบคลุมทุกสภาวะการใช้งานได้อย่างลงตัว ผสานไปกับกระบวนการผลิต A.T.O.M (Advanced Tyre Operation Module) ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตแบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้คงไว้ซึ่งคุณภาพของยางได้ตลอดกระบวนการผลิต ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นยางรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการขับขี่ในทุกๆวันของคุณ

Print

นอกจากนั้นยังเตรียมงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการส่งเสริมการตลาดและการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายทุกจังหวัดทั่วประเทศกว่า 300 แห่ง พร้อมส่งโปรโมชั่น 0 % นาน 6 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของยางคุณภาพ ที่มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ได้อย่างสบายๆ ภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว เพราะยางรถยนต์เป็นปัจจัยสำคัญให้ผู้ใช้รถสามารถขับขี่อย่างปลอดภัย โดยทีทีทีตั้งเป้าหมายยอดขายยางรุ่น นาโนเอ็นเนอร์จี 3 ไว้ที่ 65,000 เส้นภายในปีนี้

TOYO Tire   NanoEnergy3_02_resize

Toyo NanoEnergy3 นาโนเอ็นเนอร์จี 3 มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 14-17" รวม 37 ขนาด เหมาะสำหรับกลุ่มรถยนต์นั่งขนาด Compact และ Sub-Compact รวมถึง Eco Car

ราคาจำหน่ายเส้นละ 1,950-5,000 บาท/เส้น พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่ายโตโย ไทร์ ในทุกจังหวัด กว่า 300 แห่ง ทั่วประเทศ

TOYO Tire   NanoEnergy3_06_resize


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ