มินิสุดเพี้ยน จับเพซแมนแปลงร่างเป็นนักเตะฉลองเอพริลส์ ฟูล เดย์ Share this

มินิสุดเพี้ยน จับเพซแมนแปลงร่างเป็นนักเตะฉลองเอพริลส์ ฟูล เดย์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 April 2557

อย่าได้แปลกใจและตกใจไปกับการที่ค่ายรถยนต์ในต่างประเทศจะลุกขึ้นมาฉลองวันโกหกสากลอย่างสนุกสนาน ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึง มินิ เจ้าของรถยนต์ไซส์เล็กสุดเร้าใจที่จับ มินิ เพซแมน มาแปลงโฉมด้วยสีพื้นฐานของธงชาติบราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลกในปีนี้ พร้อมข่าวประชาสัมพันธ์ที่แถลงได้อย่างสนุกสนาน

เพซแมนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามนี้มาพร้อมกับสีและลวดลายพิเศษที่มินิเรียกว่าการตกแต่งแบบแดเนียลสัน มาพร้อมพื้นพรมแอสโตร เทิร์ฟ เกมเทเบิลฟุตบอลจิ๋วในส่วนของรางวางของตรงกลางรถ และโกลฟุตบอลในห้องเก็บสัมภาระ โดยมาพร้อมชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่ามินิ เพซแมน โกลคูเปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้องกับรถคันนี้เขียนได้อย่างสนุกสนานประหนึ่งการพากษ์ฟุตบอล โดยระบุว่าทีมออกแบบของมินิที่นำโดยกัปตันทีม โอลิเวียโร เวลินโย ได้ผสานสีเขียว น้ำเงิน และสีเหลือง เพื่อสร้างมัลติคัลเลอร์พิเศษหนึ่งเดียวสำหรับตัวรถภายนอก และทำให้รถคันนี้ออกนำคู่แข่งไปก่อน 1 ประตู

การตกแต่งภายในปูพื้นด้วยพรมแอสโตร เทิร์ฟสีบราซิเลียโร กรีนและไฟสนามในรูปแบบของไฟมมินิ แอลอีดี ภายในห้องโดยสาร ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามแข่ง สร้างบรรยากาศของการเล่นเม็กซิกันเวฟให้กับเบาะโดยสารทั้ง 4 ที่ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเว็บสตรีมถ่ายทอดสดที่ช่วยให้ไม่พลาดกับทุกการตัดสินชี้ขาด

MINI Paceman GoalCooper (2)

ช่องวางสมาร์ทโฟนเอนกประสงค์และช่องสำหรับวางไอแพดด้านหลังเพิ่มความมั่นใจในความสะดวกสบายสูงสุดของที่นั่งเทอร์เรซด้านหลัง และยังลดความตึงเครียดก่อนแมทช์สำคัญ หรือเพลิดเพลินในช่วงพักครึ่งด้วยเกมเทเบิลฟุตบอลขนาดเล็กที่ติดตั้งมาในรถคันนี้

เบาะโดยสารด้านหลังพับเก็บได้ เปลี่ยนพื้นที่บรรจุสัมภาระให้กลายเป็นประตูฟุตบอล แนวรับเป็นการทำงานร่วมกันของเซนเซอร์ระบบควบคุมระยะการจอด และเซนเซอร์ตรวจจับภายในห้องโดยสาร หากพบการพยายามยิงประตู ประตูหลังระบบไฟฟ้าจะปิดลง สะท้อนลูกหนังออกจากกรอบเขตโทษอย่างหมดจด

เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นหลังหมดเวลา 90 นาที สกอร์จะถูกส่งไปยังไอแพดในรถมินิผ่านแอพพลิเคชั่นพิเศษ ซึ่งต้องขอบคุณระบบสื่อสารอัจฉริยะของมินิที่ช่วยให้เปรียบเทียบผลการแข่งขันออนไลน์กับผู้ใช้งานอื่นๆ ที่ลงทะเบียนได้ตลอดเวลา พร้อมอัพเดตตารางคะแนนทุกวัน

มินิระบุว่าดาวรุ่งดวงใหม่ของทีมจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งเป็นวันโกหกสากล โดยที่รายละเอียดค่าตัวและระยะเวลาของสัญญายังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

MINI Paceman GoalCooper (3)

พบมินิมือสองได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ