ตงฟง DFSK บุกตลาดฟลีต ช่วยกิจการต่างๆลดต้นทุนสู้วิกฤตเศรษฐกิจ พร้อมจัดโปรคลายร้อน ขับฟรี 3 เดือน Share this

ตงฟง DFSK บุกตลาดฟลีต ช่วยกิจการต่างๆลดต้นทุนสู้วิกฤตเศรษฐกิจ พร้อมจัดโปรคลายร้อน ขับฟรี 3 เดือน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 08 April 2557

ตงฟง เดินหน้าบุกตลาดฟลีต ตั้งเป้า 20 % ของยอดขาย ช่วยกิจการต่างๆลดต้นทุนสู้วิกฤตเศรษฐกิจ ประเดิมล๊อตแรกกับไทยพัสดุภัณฑ์ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ออกตงฟงวันนี้ ขับฟรี 3 เดือน

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) โดย คุณพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการได้เผยว่า “ปัจจุบันตลาดรถจีนกำลังเติบโตเป็นอย่างมากดังนั้น ตงฟง มอเตอร์ส จึงได้รุกตลาดขายฟลีต เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรมากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายตลาดฟลีทไว้ที่ 20% จากเป้ายอดขายทั้งหมด และจะเร่งผลักดันนโยบายตลาดฟลีตนี้สู่ผู้แทนจำหน่ายของตงฟงต่อไป โดยเริ่มประเดิมจากผู้แทนจำหน่ายของตงฟง คือ บริษัท TW motors Group ที่ได้เซ็นสัญญาจับคู่ทางธุรกิจขายฟลีตให้แก่ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ทั่วประเทศทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ให้แก่ภาครัฐและเอกชน โดยในล๊อตแรกได้ส่งมอบรถตู้อเนกประสงค์ รุ่น Minivan ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 ซีซี จำนวน 10 คัน มูลค่า 4,080,000 บาท และในอนาคตจะทำการส่งมอบอีก 20 คันต่อไป นอกจากนี้ตงฟง มอเตอร์ส ยังให้ความสำคัญกับการบริการและการดูแลลูกค้า ดังนั้น จึงได้จัดการอบรมความรู้ผลิตภัณฑ์ การใช้งานของรถ ตงฟง และวิธีบำรุงรักษารถยนต์ ให้กับทีมช่างซ่อมบำรุงของพัสดุภัณฑ์ไทย และยังได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากร ยกระดับมาตรฐานการให้บริการหลังการขาย, การฝึกอบรม, การบริการต่างๆในทุกๆด้านเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้มากขึ้น ซึ่งนอกจาก พัสดุภัณฑ์ไทย แล้วเรายังได้ติดต่อลูกค้าองค์กรอื่นๆอีกมาก เนื่องจากตลาดขายฟลีตของรถพาณิชย์ขนาดเล็กยังมีความต้องการสูง เนื่องจากช่วยองค์กรในลักษระนี้ลดต้นทุนได้มาก ดังนั้นตงฟง มอเตอร์ส จึงได้เร่งเดินหน้ารุกตลาดนี้ต่อไป

DFSK_1

“ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้กำลังซื้อของลูกค้าหลายกลุ่ม มีแนวโน้มลดลงแต่กลุ่มบริษัทฯ ที่ใช้รถในกิจการขนส่งยังคงมีกำลังซื้อเท่าเดิม อีกทั้งรถยนต์ตงฟงสามารถเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับบริษัทพวกนี้ด้วย”

นอกจากนี้ ตงฟง ยังได้จัดแคมเปญล่าสุด “ตงฟงคลายร้อน” โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟง Minitruck ขนาดเครื่อง 1.1 ลิตร และ 1.3 ลิตร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้ ขับฟรี 3 เดือน (ทางตงฟง ผ่อนให้ 3 เดือน) พร้อมของแถมมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้

พบรถ DFM มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ