บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมเรียกรถปรับปรุงระบบควบคุมการแปรผันของวาล์ว Share this

บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมเรียกรถปรับปรุงระบบควบคุมการแปรผันของวาล์ว

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 April 2557

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมออกจดหมายเชิญลูกค้า 300 คันในประเทศไทย เพื่อเข้ารับการตรวจเช็คและปรับปรุงระบบควบคุมการแปรผันของวาล์ว โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบรุ่นที่ได้รับผลกระทบ และจะออกจดหมายแจ้งลูกค้าทั้งหมดอีกครั้ง

จากที่ก่อนหน้านี้ ออโต้สปินน์ได้รายงานว่าบีเอ็มดับเบิลยูได้เรียกรถที่ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบกว่า 4 แสนคันทั่วโลกเพื่อตรวจสอบในส่วนของสลักเกลียวที่ติดกับตัวควบคุมเพลาลูกเบี้ยงในเครื่องยนต์ และได้ทำการสอบถามไปยังบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ว่ามีผลกระทบต่อรถยนต์ในประเทศไทยหรือไม่

bmw_appointment

กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ตอบจดหมายด่วนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าจากการที่บริษัทฯ เป็นส่วนหนึ่งในตัวชี้วัดทางด้านคุณภาพระดับโลก ทำให้บริษัทฯ พร้อมที่จะเข้าตรวจสอบเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นทันที

"ในประเทศไทย เราอยู่ระหว่างการตรวจสอบตัวเลขแชสซีของรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบที่อาจจะได้รับผลกระทบ ซึ่งคาดว่าจะมีรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบประมาณ 300 คัน โดยบีเอ็มดับเบิลยูจะร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายในการเชิญลูกค้าเข้ามาเปลี่ยนตัวสลักเกลียวที่อาจก่อให้เกิดปัญหา โดยบีเอ็มดับเบิลยูจะรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด"

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยูระบุว่าการกระทำในครั้งนี้เป็นการเรียกรถมาเพื่อปรับปรุงระบบควบคุมการแปรผันของวาล์ว ซึ่งถือเป็นมาตรการทางด้านคุณภาพในรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบที่ได้รับการคัดเลือกเท่านั้น ไม่ใช่เป็นการเรียกคืนรถยนต์แต่อย่างใด

A0094096.jpg

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ