2015 Hyundai Sonata หล่อหรูภูมิฐาน เปิดตัวทำตลาดอเมริกา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2015 Hyundai Sonata หล่อหรูภูมิฐาน เปิดตัวทำตลาดอเมริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 April 2557

หลังจากเผยโฉมในตลาดบ้านเกิด เกาหลีใต้ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Hyundai บุกตลาดอเมริกาด้วยการเผยโฉม 2015 Hyundai Sonata เจนเนอเรชั่นที่เจ็ดภายในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ มาพร้อมกับเอกลักษณ์ดีไซน์ Fluidic Sculpture ใหม่ล่าสุด

การออกแบบสไตล์ Fluidic Sculpture 2.0 เน้นความเฉียบคมยิ่งขึ้น กระจังหน้า กรอบไฟและเส้นสายเปี่ยมด้วยความหรูหราและภูมิฐาน หลังคาลาดเอียงเพิ่มภาพลักษณ์แบบรถสปอร์ตคูเป้ ขณะที่บั้นท้ายดูสะดุดตามากกว่ารุ่นเดิม ดีไซน์ตัวถังแบบใหม่เช่นนี้ทำให้ค่าแรงเสียดทานอากาศอยู่ที่ 0.27 ซึ่งทาง Hyundai ชี้ว่าต่ำที่สุดในรถระดับมิดไซส์ที่ไม่ใช่ไฮบริด

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่า 2015 Sonata พัฒนาบนแพลทฟอร์มโลหะความแข็งแกร่งสูงที่มีความเหนียวแน่นกว่าเดิม 41% และเบากว่า 10% ช่วงล่างด้านหลังแบบมัลติลิงค์ถูกปรับปรุงใหม่ยกระดับแฮนดลิ่งและเสถียรภาพในการขับขี่ ขณะที่ระดับเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนหรือ Noise, Vibration และ Harshness (NVH) ก็ลดลงด้วยเช่นกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/17040066831388162668.jpg

สำหรับในตลาดอเมริกา Hyundai Sonata มีเครื่องยนต์สองบล็อก เริ่มจาก 4 สูบ GDI ความจุ 2.4 ลิตร พละกำลัง 185 แรงม้า แรงบิด 241 นิวตันเมตร และ 2.0 ลิตร Theta II GDI เทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 245 แรงม้า แรงบิด 353 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ SHIFTRONIC 6 สปีด มาพร้อมระบบ Electronic Intake Continuously Variable Valve Timing (E-CVVT) เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ในสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิต่ำ

ภายในห้องโดยสารดูสดใหม่กว่าเดิม การจัดวางเลย์เอาท์เน้นเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน มีหน้าจอขนาดแปดนิ้ว รองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์ เบาะที่นั่งคู่หน้าและหลังปรับอุณหภูมิได้ มีม่านกันแดดปรับไฟฟ้า ฝากระโปรงหลังเปิดอัตโนมัติเพียงผู้ใช้ยืนนิ่งๆ อยู่ด้านหลังรถพร้อมมีกุญแจอยู่ในกระเป๋า

พบรถ Hyundai และ Hyundai Sonata มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ