All-New 2015 Nissan Murano ดีไซน์ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน Share this

All-New 2015 Nissan Murano ดีไซน์ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 April 2557

งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ทาง Nissan ปลุกกระแสด้วยการปล่อยภาพชุดใหญ่ของ 2015 Nissan Murano ออกมาแล้ว สะดุดตาด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ใหม่ที่ล้ำสมัยอย่างมาก

เวบไซต์ Live Life Drive พันธมิตรของเราจากมาเลเซียรายงานว่า Murano เจนเนอเรชั่นใหม่มีสไตล์ใกล้เคียงกับรุ่นน้องอย่าง X-Trail ที่ออกจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว เต็มเปี่ยมด้วยความไดนามิก คล่องแคล่วและปราดเปรียว

รูปลักษณ์ด้านหน้าใช้ดีไซน์ V-Motion แผงหลังคาแบบลอยเด่น เสาหลังคาท้ายสีดำทำให้หลังคาดูเป็นอิสระจากตัวรถโดยเฉพาะเมื่อมองจากด้านท้าย นอกจากนี้ยังมีกรอบไฟ LED รูปทรงบูมเมอแรง เห็นเด่นชัดทุกระยะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/15472742201791279585.jpg

ค่ายรถจากญี่ปุ่นรายนี้ระบุว่า ภายในห้องโดยสารของ Murano ถูกออกแบบให้เป็น “พื้นที่แห่งการสังสรรค์” แผงควบคุมถูกออกแบบให้ต่ำลงและกว้างขึ้นซึ่งได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากแผงควบคุม Zero Gravity ของนาซ่า เน้นใช้โทนสีขาวดูหรูหราสะอาดตา พร้อมกับมี Power Panoramic Moonroof บนเพดาน

Murano สเปกอเมริกายังมีหน้าจอมัลติทัชขนาดแปดนิ้ว ระบบเชื่อมต่อ NissanConnectSM นำทาง ติดตั้งลำโพงชั้นดีของ Bose ถึง 11 ตัว ด้านระบบความปลอดภัยมีทั้ง Moving Object Detection (MOD), Blind Spot Warning (BSW), Predictive Forward Collision Warning (PFCW) และ Forward Emergency Braking นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่อย่าง Cross Traffic Alert (CTA) ตรวจจับรถที่เคลื่อนที่อยู่ด้านท้ายรถ

ขุมพลังขับเคลื่อนใช้บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร DOHC ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ Intuitive All-Wheel Drive

พบรถ Nissan มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ