Honda และสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม ร่วมจัดโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า" ปีที่ 2 Share this

Honda และสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม ร่วมจัดโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า" ปีที่ 2

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 April 2557

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ร่วมกับสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม FM 99.5 จัดอบรมโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า"

ขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัย ทั้งภาคทฤษฎีและภาคการสาธิต ให้กับสมาชิกและผู้ฟังรายการของสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-ธันวาคม 2557 ณ ศูนย์ขับขี่ปลอดภัย ฮอนด้า กรุงเทพ (รามคำแหง) สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่สายด่วน โทร. 1255 ตลอด 24 ชั่วโมง

Honda_TRS_003_resize

เมื่อปีที่แล้ว ฮอนด้าร่วมกับสถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม FM 99.5 จัดอบรมโครงการ "TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า" โดยมีวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ความรู้ และเสริมทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในสังคมมากขึ้น ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ในปีนี้ จึงได้จัดการอบรมขึ้นอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยผู้เข้าร่วมโครงการไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Honda_TRS_005_resize

สำหรับโครงการฯ ในปีนี้จะยังคงหลักสูตรการอบรมเช่นเดิม โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับความรู้ด้านทฤษฎี อาทิ การขับรถอย่างปลอดภัย มารยาทในการขับรถ กฎและเครื่องหมายจราจร การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น การขับรถอย่างประหยัดน้ำมัน รวมถึงหลักสูตรภาคสาธิต อาทิ เรียนรู้การบำรุงรักษารถยนต์ การสังเกตจุดบอด และพื้นอับของตัวรถ รวมถึงชมการสาธิตการทำงานของระบบเบรก ABS โดยมีครูฝึกฮอนด้าให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

Honda_TRS_004_resize

สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม FM 99.5 และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดจึงร่วมกันจัดโครงการ TRS เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า เพื่อสานต่อการส่งเสริมความปลอดภัยบนถนนขึ้นอีกครั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-ธันวาคม 2557 ผู้สนใจเข้าร่วมอบรมต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ และมีอายุระหว่าง 18 – 50 ปี สามารถสมัครผ่านสายด่วน โทร. 1255 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ในฐานะสื่อมวลชน สถานีฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อลดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน”

พบรถ Honda มือ 2 ได้ที่ thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ