Hyundai ชวนคอเกมส์ลุ้นชมการแข่งขันแรลลี่ WRC ผ่านเกมสุดมันส์ Real Racing 3 Share this

Hyundai ชวนคอเกมส์ลุ้นชมการแข่งขันแรลลี่ WRC ผ่านเกมสุดมันส์ Real Racing 3

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 April 2557

Hyundai Motors ชวนสาวกเกมส์ออนไลน์ทั่วโลกร่วมสนุกกับเกมส์แนว racing circuit สุดมันส์ “Real Racing3” ซึ่งเป็นการขับรถแข่งเสมือนจริงในบนเกมส์ในมือถือ

พร้อมพบรถ Hyundai Veloster Turbo รถสปอร์ตตัวแรงของ Hyundai ซึ่งจะใช้เป็นรถประจำในเกมส์เพื่อแข่งขันทำ Time Trial ในสนาม Circuit de Catalunya เพื่อก้าวขึ้นสู่บัลลังค์แชมป์ผู้ที่ทำความเร็วสูงสุด จากทั่วโลก พร้อมรับรางวัลสิทธิ์เข้าชมการแข่งขันแรลลี่ระดับโลก WRC (World Rally Championship) ณ ประเทศอิตาลี ด้วยการเดินทางแบบ VIP ตลอดทริป 4 วัน ในวันที่ 5-8 มิถุนายน นี้ รวมค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักฟรีตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังได้พบปะกับนักแข่งฝีมือระดับโลกที่ท่านชื่นชอบอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

Hyundai-Real-Racing-3_2

การเล่นเกมส์ “Real Racing3” สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่ดาวน์โหลด App “Real Racing3” ใน Version ล่าสุด 2.2 ไว้บนมือถือของคุณ หรือจะเป็น Tablet

โดยในแต่ละครั้งที่มีผู้เข้าเล่นเกมส์นี้ จะเป็นการเพิ่มจำนวนเงินบริจาคให้กับโครงการ “Save the Children” เพื่อสะสมเงินในการนำไปบริจาคให้กับห้องสมุด ณ ประเทศแอฟริกา ซึ่งจะเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่โดยใช้ "อูฐ" เป็นยานพาหนะในการขนย้ายหนังสือไปยังประเทศแอฟริกา เนื่องจากยานพาหนะอื่นไม่สามารถเข้าไปได้

ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อเล่นเกมส์ “Real Racing3” ได้ตามรายละเอียดดังกล่าว โดยการแข่งขันได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนเป็นต้นไป จนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม นี้

พบรถ Hyundai มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ