Indian Victory เปิดโชว์รูปแล้ววันนี้ พร้อมแนะนำ 2014 INDIAN CHIEF 3 รุ่น Share this

Indian Victory เปิดโชว์รูปแล้ววันนี้ พร้อมแนะนำ 2014 INDIAN CHIEF 3 รุ่น

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 29 April 2557

INDIAN Chief Classic_resizeIndian Victory โดยคุณณัฐพล ไตรณัฐี ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท สานต่อตำนานและความคลาสสิกกว่า 1 ศตวรรษอันยิ่งใหญ่ของ INDIAN MOTORCYCLE สุดยอดรถอมตะของโลก ได้เปิดโชว์รูมแบบยิ่งใหญ่ Grand Opening ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 26 เม.ย. เผยโฉมรถ “2014 INDIAN CHIEF” อมตะแห่งตำนานสู่ที่สุดของการขับขี่ 3 รุ่น เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกในเมืองไทย บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษบนถนนพัฒนาการ (ซอยพัฒนาการ 76) ครอบคลุมทุกการบริการ ภายใต้มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ตอบโจทย์ผู้มีรสนิยมการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

Indian_Motorcycle_Grand_Opening_Party_8_resize

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN MOTORCYCLE และ VICTORY MOTORCYCLES อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้สานต่อตำนานของรถ 2 ล้อสุดคลาสสิคที่มีประวัติมายาวนาน อย่าง INDIAN Motorcycles โดยในวันนี้ได้นำเข้ารถ "2014 INDIAN CHIEF" มาจำหน่ายพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ INDIAN CHIEF CLASSIC ราคา 1,475,000 บาท INDIAN CHIEF VINTAGE ราคา 1,585,000 บาท และ INDIAN CHIEFTAIN ราคา 1,695,000 บาท”

Showroom INDIAN MoTORCYCLE_8_resize

Showroom INDIAN MoTORCYCLE_5_resize

พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดแบบครอบคลุม ทั้งการเปิด โรดโชว์ตามงาน Bike Week ที่จัดขึ้นทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และเปิดบริการภายใต้มาตรฐานเดียวกับ INDIAN MOTORCYCLE สหรัฐอเมริกา ประกอบด้วย Sales, Service , Spare Parts, Second Hand, Safety Riding, Society

Showroom INDIAN MoTORCYCLE_4_resize

Showroom INDIAN MoTORCYCLE_2_resize

ด้านการดีไซน์ของโชว์รูมและศูนย์บริการของ INDIAN VICTORY MOTORCYCLE ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานอันเก่าแก่ของ INDIAN ยาวนานกว่า 1 ศตวรรษ นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อปี ค.ศ.1901 อีกทั้งสถานที่สามารถตอบทุกความต้องการของชาวไบค์เกอร์ โดยโชว์รูมและศูนย์บริการของ INDIAN VICTORY MOTORCYCLE ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ ย่านถนนพัฒนาการ (ซอยพัฒนาการ 76) มีความยิ่งใหญ่ทั้งสถานที่และการบริการภายใต้มาตรฐาน INDIAN VICTORY MOTORCYCLE ประเทศสหรัฐอเมริกา

INDIAN Chieftain_resize

โชว์รูมและศูนย์บริการ INDIAN VICTORY MOTORCYCLE แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลัก ประกอบด้วย

ส่วนที่ 1 โชว์รูมมีพื้นที่จัดแสดงรถนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาทั้ง INDIAN MOTORCYCLE และ VICTORY MOTORCYCLE และพื้นที่จัดแสดงตำนานอันเก่าแก่กว่า 1 ศตวรรษจากอดีตสู่ปัจจุบันของ INDIAN MOTORCYCLE รวมทั้งประวัติความเป็นมาของ VICTORY MOTORCYCLES

และยังมีโซน Accessories จัดแสดงและจำหน่ายอะไหล่แต่งรถ เสื้อผ้าและชุดแต่งกายลิขสิทธิ์แท้ รวมถึงยังมีมุมพบปะสังสรรค์ HDP Cafe’ สำหรับสมาชิกทุกท่าน

INDIAN Chief Vintage_resize

ส่วนที่ 2 ศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร ประกอบด้วยส่วนของการจัดหาอะไหล่แบบรวดเร็วทันใจ และส่วนซ่อมบำรุงที่มีแท่นซ่อมรถ 3 แท่น พร้อมทีมช่างที่ได้รับการอบรมโดยตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีรถทดลองขับอีกด้วย

Showroom INDIAN MoTORCYCLE_7_resize

นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังมีแผนกอีเว้นท์เพื่อดูแลการทำกิจกรรมการขับขี่ร่วมกับลูกค้าโดยเฉพาะ เช่น จัดทริปแบบ One Day Trip ทั้งในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงการขับขี่ทางไกลที่มากกว่า 1 วัน โดยจะจัดแพ็กเกจการเดินทางที่มีทั้งอาหาร, ที่พัก และประสานกับลูกค้าเพื่อร่วมขับขี่ไปด้วยกัน”

Showroom INDIAN MoTORCYCLE_3_resize

สิทธิพิเศษช่วง Grand Opening

INDIAN VICTORY MOTORCYCLE ยังเตรียมสิทธิพิเศษเอาไว้มากมาย สำหรับลูกค้า INDIAN MOTORCYCLE ในช่วง Grand Opening ด้วยข้อเสนอพิเศษ เมื่อวางเงินจองซื้อ INDIAN MOTORCYCLE ทุกรุ่นวันนี้ จำนวน 50,000 บาท รับ Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท เพื่อซื้ออุปกรณ์ตกแต่งหรือซื้อเสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้ และยังได้รับสิทธิ์ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าในเครือ รวมถึงสิทธิพิเศษการเข้าร่วมกิจกรรมกับ INDIAN MOTORCYCLE ที่จัดเตรียมไว้เพื่อผู้มีรสนิยมเดียวกันอีกมากมาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ