อินโดนีเซียขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางส่งออก Toyota Vios Share this

อินโดนีเซียขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางส่งออก Toyota Vios

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 April 2557

อินโดนีเซียยกระดับขึ้นเป็นศูนย์การส่งออกรถซับคอมแพกต์ซีดาน Toyota Vios รุ่นใหม่ หลังจากเมื่อปีที่แล้ว ทำการส่งออกไปตลาดสิงคโปร์และบรูไน ล่าสุดยังเพิ่มตลาดส่งออกไปในตะวันออกกลางอีกเก้าประเทศ

PT Toyota Motor Manufacturing Indonesia (TMMIN) เริ่มส่งออก Vios จำนวน 1,000 คันต่อเดือนไปยังบาห์เรน คูเวต โอมาน ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จอร์แดน เลบานอนและเยเมน Toyota ยังมีแผนการเพิ่มเป็น 3,000 คันต่อเดือนในอนาคตอันใกล้

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเพิ่งขยายกำลังการผลิตของโรงงานในอินโดนีเซียจาก 130,000 คันในปี 2012 เพิ่มเป็น 250,000 คันเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

Toyota เล็งเห็นว่าอินโดนีเซียเป็นศูนย์กลางการผลิตระดับโลก ผมภูมิใจที่ Toyota Indonesia เริ่มส่งออกรถไปยังภูมิภาคตะวันออกกลาง” Hiroyuki Fukui กรรมการผู้จัดการของ Toyota Motor Corporation กล่าวระหว่างงานเฉลิมฉลองในแดนอิเหนาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่าเมื่อปีที่แล้ว อินโดนีเซียส่งออกรถ Toyota จำนวนทั้งหมด 118,000 คัน ไม่ว่าจะเป็น Avanza (ประเทศไทย), Fortuner (ประเทศไทยและตะวันออกกลาง), Innova (ประเทศไทยและตะวันออกกลาง), Rush (มาเลเซีย), Town/Lite Ace (ญี่ปุ่น), Agya (ฟิลิปปินส์) และ Vios (สิงคโปร์ บรูไนและตะวันออกกลาง)

พบรถ ฺToyota และ Toyota Vios มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ