Mazda 3 Skyactiv ยอดขายเยี่ยม ปลุกความมั่นใจฟื้นตลาดรถปีนี้ Share this

Mazda 3 Skyactiv ยอดขายเยี่ยม ปลุกความมั่นใจฟื้นตลาดรถปีนี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 April 2557

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เผยความเคลื่อนไหวรถยนต์ Mazda 3 ใหม่ Skyactiv หลังการเปิดตัวมาเพียง 2 สัปดาห์ ยืนยันแล้วด้วยตัวเลขยอดจองซื้อจากทั่วประเทศเกือบ 2,00 คัน ในขณะเดียวกันยอดจองกำลังพุ่งที่สูงขึ้นทุกวันทั้งในงานมอเตอร์โชว์และทั่วประเทศ

หลังจากผ่านงาน Motor Show ไปแล้ว 7 วัน ส่งผลให้ยอดสั่งจองของมาสด้าขึ้นเป็นอันดับ 4 ที่จำนวน 1,949 คัน คิด11% ของยอดจองภายในงานทั้งหมด โดยเฉพาะรถยนต์ มาสด้า3 ใหม่ สกายแอคทีฟ มียอดจอดสูงสุดถึง 1,050 คัน ตามมาด้วย Mazda CX-5 จำนวน 309 คัน และมีลูกค้าร่วมทดลองขับรถรวมทั้งสิ้น 623 คน โดยเป็นรถยนต์ Mazda 3 ใหม่จำนวน 500 คน หากเทียบกับบรรยากาศก่อนการเปิดตัวที่ดูค่อนข้างจะซบเซาต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว มั่นใจว่ามาสด้า3 ใหม่ สกายแอคทีฟนี้จะเป็นรถเด่นอีกคันในงานที่คาดว่าจะทำให้มาสด้าได้ยอดสั่งจองจากลูกค้าในงานสำหรับรถรุ่นนี้รุ่นเดียวสูงถึง 3,000 คัน

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับ Mazda 3 ใหม่ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่องกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อเกิดกระแสตอบรับน้องใหม่อย่างล้นหลาม มันคือบทพิสูจน์ถึงการพัฒนารถยนต์ที่ทรงคุณค่าของมาสด้า ที่ให้สมรรถนะความแรงความปลอดภัยแต่ประหยัดน้ำมันอย่างเหลือเชื่อ ที่น่ายินดีคือ ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 3 รุ่นรถยนต์ของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกปีนี้ WORLD CAR OF THE YEAR 2014 WORLD CAR DESIGN OF THE YEAR 2014 พร้อมกันถึงสองรางวัล รางวัลอันทรงเกียรตินี้มาสด้าเคยพิชิตมาแล้วด้วยรถมาสด้า ในปี 2008 และนี่คือความตั้งใจจริงของมาสด้าที่จะพัฒนายานยนต์เพื่อมวลมนุษยชาติ ยังคงเหลือช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 5-7 เมษายนนี้ก่อนที่งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 จะสิ้นสุดลง ขอเชิญลูกค้าผู้สนใจไปชมงานและชมรถมาสด้า3 ใหม่ ที่บูธของมาสด้าซึ่งปีนี้ได้รับรางวัล “บูธแสดงรถยนต์ที่สวยที่สุด” จากผู้จัดงานในงานปีนี้

พบรถ Mazda และ Mazda 3 มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ