Mercedes-Benz ฉลองครบรอบ 10 ปี Service Excellence Award จัดแคมเปญ “Be A Winner” Share this

Mercedes-Benz ฉลองครบรอบ 10 ปี Service Excellence Award จัดแคมเปญ “Be A Winner”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 April 2557

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “ Be A Winner” ฉลองครบรอบ 10 ปี Service Excellence Award ด้วยการมอบโชคเป็นโบนัสพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รับสิทธิ์ลุ้น รางวัล Mercedes-Benz A 180 Urban หนึ่งคันและรางวัลเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ยิ่งกว่านั้นยังรับฟรีน้ำมันเครื่องแท้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ 2 ลิตร            เมื่อนำรถรุ่นที่ระบุตามเงื่อนไขที่กำหนดมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้   ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์รวมทั้งมาตรฐานการบริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วยดีเสมอมา

นายพุทธิ  ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็น                     เรื่องสำคัญลำดับสูงสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้โปรแกรม “My Service” แนวคิด                การบริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการให้บริการตามความต้องการของแต่ละบุคคล และนำเสนอบริการที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี กิจกรรม Service Excellence Award รางวัลความเป็นเลิศทางด้านบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด พร้อมคุณภาพในการให้บริการของศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ บริษัทฯ จึงมีความยินดีเสนอแคมเปญ “ Be A Winner” เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์รวมถึงมาตรฐานการบริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์”ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันที่ซื้อรถจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการมีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ “Be A Winner”  เพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ  โดยมีค่าใช้จ่ายการเข้ารับบริการทุก 15,000 บาท ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในส่วนของอะไหล่แท้                 เมอร์เซเดส-เบนซ์, สินค้าประดับยนต์หรือสินค้าคอลเลคชั่น รวมค่าแรงและภาษีมูลค่าเพิ่ม             จะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นชิงรางวัลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ A 180 Urban จำนวน 1 คัน หรือรางวัลเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ฟรี จำนวน 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า                  4 ล้านบาท นอกจากนี้หากรถที่เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นรถรุ่นตามเงื่อนไขที่กำหนด (ตามตาราง) รับฟรีทันทีน้ำมันเครื่องแท้ เมอร์เซเดส-เบนซ์จำนวน 2 ลิตร

รุ่นรถ

รหัสตัวถัง

รุ่นรถ

รหัสตัวถัง

A-Class W 168, W 169 E-Class W 124, W 210, W 211
B-Class W 245 M-Class W163, W164
C-Class W 201, W 202, W 203 S-Class W140, W 220
CL-Class C 215 SL-Class R 129, R 230
CLK-Class C 208, C 209 SLK-Class R 170, R 171
CLS-Class C 219

นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่ลูกค้าได้รับจากการเข้าใช้บริการแล้ว บริษัทฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร MercedesCard สามารถผ่อนชำระค่าบริการ 0% เป็นเวลา 3 หรือ            6 เดือน หรือเลือกใช้คะแนนสะสม เพื่อแลกซื้อสินค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์คอลเลคชั่นในราคาพิเศษอีกด้วย

สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Be A Winner” และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2557 นี้เท่านั้น

พบรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-Benz A-Class มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ