Toyota จัดประกวด “ Yaris The PRESENTER 2014” ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี Share this

Toyota จัดประกวด “ Yaris The PRESENTER 2014” ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 April 2557

Toyota Motors ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมการประกวด “Yaris The PRESENTER 2014” (ยาริส เดอะ พรีเซนเตอร์ 2014) ค้นหาคนที่ใช่ สไตล์ที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ยาริส และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา Toyota Yaris เป็นเวลา 1 ปี คัดเลือก 1 หนุ่มเท่ห์ – 1 สาวเก๋ที่มีสไตล์ที่ “ใช่” ที่เหมาะสมเพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ยาริส และผู้ชนะการประกวดจะได้รับรถยนโตโยต้า ยาริส รุ่น G คนละ 1 คัน พร้อมรางวัลเงินสดอีก คนละ 500,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจเข้าประกวดเป็นอย่างมาก แต่ละคนล้วนพกพาความสามารถมาพิชิตใจคณะกรรมการ ทำให้คณะกรรมการถึงกลับต้องหนักใจเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเกณฑ์การคัดเลือกจะเน้นคุณสมบัติสำคัญ คือ จะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 – 24 ปี รูปร่างหน้าตาบุคลิกดี มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกและที่สำคัญจะต้องมีสไตล์ของตัวเอง มีสัญชาติไทย

ซึ่งจะมีกรรมการที่จะมาเป็นผู้คัดเลือกประกอบไปด้วยบุคคลชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้งวงการบันเทิง แฟชั่นและถ่ายภาพ อาทิ คุณตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, คุณจิตรลดา ดิษยนันทน์, คุณสุพล วิเชียรฉาย, คุณพิชัย จิราธิวัฒน์, คุณสุพิชา สอนดำริห์, คุณเลิศพร อารยะโกศล เป็นต้น

เปิดรับสมัครวันนี้ – 30 เมษายน 2557 และจากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ผ่านการเข้ารอบจำนวน 20 คน โดยผู้ผ่านเข้ารอบทุกคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับผู้มีประสบการณ์จากหลายหลายสาขาอาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดในรอบสุดท้าย ซึ่งจะทำการตัดสินในวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ณ บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ 3 ช่องทางดังนี้

1. www.YarisThePRESENER.com

2. โชว์รูม โตโยต้าทั่วประเทศ

3. บูธกิจกรรม Roadshowทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

ตั้งแต่วันนี้–30 เมษายน 2557 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.YarisThePRESENER.com และ Facebook TOYOTA YARIS มาสมัครกันเยอะ ๆ นะครับ โอกาสดีดี รอคุณอยู่ ถ้าคุณมั่นใจว่า “ใช่” !!!!!

พบรถ Toyota และ Toyota Yaris มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ