TSL รุกบริการหลังการขาย แต่งตั้ง ผอ.ฝ่ายบริการหลังการขาย พร้อมเผยผลประกอบการไตรมาสแรกเกินเป้า Share this

TSL รุกบริการหลังการขาย แต่งตั้ง ผอ.ฝ่ายบริการหลังการขาย พร้อมเผยผลประกอบการไตรมาสแรกเกินเป้า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 April 2557

TSL Auto Corporation ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศแบบครบวงจร ประกาศแต่งตั้ง คุณฉัตร ปัญจทรัพย์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย (After Sale Service Director) อย่างเป็นทางการ โดยเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2013 ที่ผ่านมา

คุณฉัตร ปัญจทรัพย์ จะเข้ามารับผิดชอบดูแลกลยุทธ์ด้านการบริการหลังการขายทั้งหมด After Sale Service ของ TSL Auto Corporation ที่เปิดให้บริการอยู่ทั้งหมด 4 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะดูแลให้บริการหลังการขาย, การบริหารจัดการด้านเทคนิค, การจัดการด้านอะไหล่, การดูแลลูกค้า รวมทั้งการจัดแคมเปญ และการยกระดับมาตรฐานของการบริการให้ดียิ่งขึ้น

คุณฉัตร ปัญจทรัพย์ ถือเป็นผู้คลุกคลีในแวดวงยานยนต์กว่า 13 ปี รับบทบาทในหลากหลายตำแหน่ง เตั้งแต่การทำงานในส่วนงานพัฒนาธุรกิจ หรือการทำงานในฐานะที่ปรึกษาให้กับธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ เช่น บริษัท ธนบุรีประกอบรถยนต์ บริษัทผู้ประกอบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นต้น

IMG_9160_resize

นายฉัตร ปัญจทรัพย์ เปิดเผยถึงผลประกอบการของศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ ภายใต้ชื่อ SMRT ว่า “ในช่วงระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม 2014 ที่ผ่านมา เราสามารถทำยอดการให้บริการหลังการขายหรือการซ่อมบำรุงได้เพิ่มขึ้นถึง 92% ซึ่งเป็นผลประกอบการที่เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ของศูนย์บริการฯ ทีเอสแอล ภายใต้ชื่อ SMRT ขณะที่ในส่วนของศูนย์บริการตัวถังและสี ทั้งที่สาขาแจ้งวัฒนะและสาขาภูเก็ตมียอดสะสมรวมกัน เมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เติบโตขึ้นกว่า 91% จากยอดทั้งหมดที่ตั้งไว้

ซึ่งเป็นผลมาจากการสร้างสรรค์กลยุทธ์ และการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ให้กับศูนย์บริการฯ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาทองหล่อ สาขาสาทร และสาขาภูเก็ต ซึ่งทุ่มงบไปกว่า 4 ล้านบาท นอกจากนั้น การให้บริการซ่อมบำรุงที่มีความหลากหลาย สามารถซ่อมบำรุงรถยนต์ระดับพรีเมียมได้หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Porsche, Audi, Volkswagen, Toyota, Nissan, Range Rover, MINI เป็นต้น หรือแม้แต่รถยนต์ประเภทไฮบริด ทีเอสแอลก็สามารถให้การบริการได้ด้วยศูนย์บริการ Hybrid Center ที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษา

สำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ SMRT และศูนย์บริการตัวถังและสี ซึ่งคุณสุรีย์ภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ได้ประกาศไปเมื่อต้นปีว่า ทีเอสแอลจะดำเนินการปรับปรุงศูนย์บริการฯ ทั้งหมดใหม่ ด้วยการขยายพื้นที่ภายในโชว์รูมทุกสาขาให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับการบริการที่เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกัน ศูนย์บริการซ่อมบำรุงและศูนย์บริการตัวถังและสีของสาขาแจ้งวัฒนะ (สำนักงานใหญ่) ได้เริ่มดำเนินการปรับปรุงพื้นที่และก่อสร้างศูนย์บริการใหม่บนพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตรเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งคาดว่าศูนย์บริการใหม่ของทีเอสแอลจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณช่วงปลายปีนี้ และพร้อมที่จะเปิดให้บริการช่วง มค. 2015

พบรถมือ 2 คุณภาพดีได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ