TSL ฉลองชัยคว้าถ้วยรางวัลประจำปี 2013 Toyota Motorsport 2 รุ่น Share this

TSL ฉลองชัยคว้าถ้วยรางวัลประจำปี 2013 Toyota Motorsport 2 รุ่น

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 April 2557

TSL Auto Corporation ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ ในนามผู้สนับสนุนทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Toyota Motorsport 2013 ทีม “TSL AIT A CAR RACING TEAM” ในรุ่น Vios Class-C และสังกัดทีม “SAT SINGHA AIT RACING TEAM” ในรุ่น Yaris Class-B

2014-Toyota-Motorsport-Conference_27

โดยคุณแอมป์-ปรม พวงงาม สังกัดทีม “TSL AIT A CAR RACING TEAM” สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รุ่น Vios Class-C มาครองได้สำเร็จ แม้ว่าในช่วงของการแข่งขันจะพบอุปสรรคและคู่แข่งจำนวนมาก ขณะที่คุณเบิร์ด-อลงกรณ์ ยั่งยืน ก็ยังคเชื่อมั่นในฝีมือได้ รั้งตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่น Yaris Class-B ไว้ได้ ซึ่งจากการได้ทั้ง 2 รางวัลนี้ จะทำให้ชื่อของ TSL เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่า TSL ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของ “Motorsport Marketing” เป็นอย่างมาก

2014-Toyota-Motorsport-Conference_32

“อย่างไรก็ตาม TSL ยังเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันในวงการ Motorsport ต่อไป เนื่องจากทาง TSL มีความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุน รวมถึงมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย ให้ยิ่งใหญ่และเทียบเท่าในระดับสากล ซึ่งในฤดูกาลนี้ ทีม TSL RACING ได้เข้าร่วมในการแข่งขันรถยนต์รายการ Pro. Racing Series Thailand Championship 2014 ที่จะเริ่มเปิดฤดูกาลแข่งขันสนามแรกในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย อย่าลืมติดตามกันได้

พบรถ Toyota มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ