[Advertorial] ลงสนามพร้อมทะยานบนแทร็ค Formula 1 ระดับโลกกับ MICHELIN PILOT SPORT EXPERIENCE (MPSE) Share this

[Advertorial] ลงสนามพร้อมทะยานบนแทร็ค Formula 1 ระดับโลกกับ MICHELIN PILOT SPORT EXPERIENCE (MPSE)

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 06 May 2557

ทุกๆปี MICHELIN แบรนด์ยางระดับโลก จะจัดกิจกรรมเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบ Motorsport อย่าง MICHELIN PILOT EXPERIENCE (MPE) ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทาง MICHELIN ได้เปิดประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคได้สัมผัสความเป็นเลิศของยางคุณภาพเยี่ยมจาก MICHELIN ซึ่งในกิจกรรมนี้ จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ MICHELIN ว่าเป็นยางเปี่ยมสมรรถนะ สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากการแข่งขัน Motorsport แทบทุกรายการมากว่าศตวรรษ ไม่ว่าจะเป็น Le Mans 24Hrs, WRC, FIA GT, Porsche Carrera cup และอื่นๆอีกมากมาย นับว่าเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เงินหาซื้อไม่ได้ให้แก่ลูกค้าสุดพิเศษแบบ Exclusive

Michelin-Pilot-Sport-Experience_17

ในปีนี้ ทาง MICHELIN ได้เปลี่ยนชื่อจาก MICHELIN PILOT EXPERIENCE (MPE) มาเป็น MICHELIN PILOT SPORT EXPERIENCE (MPSE) ซึ่งเติมความเร้าใจด้วยการเพิ่มรถแข่งสุดร้อนแรงอย่าง Formula 4 และ Formula Le mans 2 seats เข้าไป คู่กับรถเก่าหน้าเดิมอย่าง Citroen C2 Rally and Formula Le mans รวมไปถึงรถยนต์มีสมรรถนะเยี่ยมอีกมาก อาทิ Renault Clio, Porsche ซึ่งในงานจะมีทีม professional instructor คอยดูแลอย่างใกล้ชิดอย่าง Exclusive และที่นี่เองลูกค้าจะมีโอกาสได้สัมผัสเต็มๆกับยางหลากหลายรุ่นที่ถือเป็นที่สุดของยางสนาม  ทั้งยาง  Slick, Pilot Sport cup, Pilot Super Sport ฯลฯ ซึ่งนี่ล่ะ จะเป็นกิจกรรมที่พิสูจน์ และช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ MICHELIN ที่อยู่เคียงคู่วงการ Motorsport มาอย่างยาวนาน

SONY DSC

SONY DSC

ที่สำคัญกลุ่มผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับประสบการณ์แบบ Exclusive มากขึ้นโดยลดจำนวนผู้เข้าร่วมเหลือเพียง 25คน เท่านั้น จากปกติ 30-40 คนเพื่อให้ผู้มีโอกาสได้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์แบบเต็มที่

Michelin-Pilot-Sport-Experience_22

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ง่ายๆ  เพียงร่วมแข่งขันเกมส์ออนไลน์  MICHELIN’s The right 2 race เพื่อค้นหาสุดยอดนักขับเป็น 1 ใน 25 คนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และเป็นตัวแทนคนไทย 1 ใน 6 คนไปสวมบทนักแข่งรถฟอร์มูล่าบนสนามแข่งฟอร์มูล่า 1ระดับโลก “เซปัง เซอร์กิต” กับ MICHELIN Pilot Sport Experience  ได้ที่ www.theright2race.com เริ่ม 26 พ.ค.-30 มิ.ย. นี้เท่านั้น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

SONY DSC


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ