เชฟโรเลตเพิ่มประกัน 6 ปีดูดลูกค้าระยะสั้น Share this

เชฟโรเลตเพิ่มประกัน 6 ปีดูดลูกค้าระยะสั้น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2557

เชฟโรเลตอัดแคมเปญเพิ่มการรับประกันนานสุด 6 ปี ระยะทาง 1.4 แสนกิโลเมตร ควบช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 6 ปี ให้ลูกค้าเร่งตัดสินใจก่อนหมดแคมเปญสิ้นเดือนนี้

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ได้ตัดสินใจขยายการรับประกันภายใต้โครงการ 6+6 ในระยะสั้นจนถึงสิ้นเดือนพ.ค.นี้

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับการขยายการรับประกันเพิ่มจาก 3 ปีหรือ 1 กิโลเมตร นับเพิ่มให้อีก 3 ปีหรือ 4 หมื่นกิโลเมตร โดยให้การรับประกัน ฟรีค่าแรงสำหรับการบำรุงรักษา และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 6 ปี ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทย

"เรามั่นใจว่าแพคเกจดังกล่าวจะทำให้ค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของรถยนต์จะถูกลง และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ซึ่งภายใต้ภาวะที่ตลาดรถยนต์หดตัวกว่า 46% ในช่วงต้นปี การสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคถือเป็นเรื่องสำคัญมาก"

สำหรับภาพรวมของเชฟโรเลตในช่วงที่ผ่านมา พบว่ามียอดจำหน่ายที่ดีขึ้น โดยในเดือนมีนาคมมียอดจำหน่ายมากขึ้น 40% เมื่อเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์และเพิ่มขึ้นอีก 3% ในเดือนเมษายน

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยปีนี้ก็อยู่ในช่วงขาลง โดยเชื่อว่ายอดจำหน่ายรวมของประเทศไทยในปีนี้จะกลับสู่ภาวะที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ก็ไม่น่าจะกลับมาฟื้นตัวได้มากนัก โดยคาดว่าหากทำยอดจำหน่ายได้ถึง 1 ล้านคันก็น่าจะพอใจแล้ว

"ตอนนี้เราจำเป็นต้องจับตาดูสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด แต่ขอยืนยันว่าเรายังมั่นใจในประเทศไทยอย่างเต็มที่ จะเห็นได้จากการลงทุนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการยื่นเสนอเพื่อเข้าโครงการอีโคคาร์ เฟสสองที่ยื่นไปล่าสุด ซึ่งเชฟโรเลตมองการลงทุนในระยะยาวอยู่แล้ว"

พบเชฟโรเลตมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ