ชมกันเลย! ห้องโดยสารหรูเนี๊ยบ 2014 Volvo XC90 เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

ชมกันเลย! ห้องโดยสารหรูเนี๊ยบ 2014 Volvo XC90 เจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 May 2557

2014 Volvo XC90 รถเอสยูวีสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดถูกปลุกกระแสมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นภาพทีเซอร์และภาพหลุดสปายช็อตมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Volvo เผยภาพห้องโดยสารมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

อย่างที่เห็นในภาพ Volvo XC90 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูหรูหราสะดุดอย่างมาก โดยเฉพาะการใช้วัสดุไม้ลายสวยสลับกับแผงแดชบอร์ดสีดำบนพื้นสีขาว ถือเป็นสไตล์การออกแบบอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบสแกนดิเนเวียน

ความแปลกตาบนคอนโซลยังอยู่ที่หน้าจอควบคุมขนาดใหญ่ที่จัดวางแนวตั้งและมีช่องแอร์ขนาบสองข้าง ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของระบบอินโฟเทนเมนท์ แต่คาดว่าจะรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบและเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา

เวบไซต์ Live Life Drive ระบุว่า Volvo ยังเน้นย้ำให้เห็นถึงการออกแบบภายในของ XC90 ที่เป็นแบบ “ไร้ปุ่ม” เปิดประสบการณ์ใหม่ในการควบคุมฟังก์ชั่นของตัวรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1351101096523081007-rr.jpg

สำหรับดีไซน์ส่วนอื่นๆ เราสัมผัสได้ถึงความเนี๊ยบของงานผลิต วัสดุที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวลให้ความรู้สึกพรีเมียมและมีกลิ่นอายแบบเรียบหรู minimalism แฝงอยู่ด้วย

XC90 รุ่นใหม่พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Scalable Product Architecture (SPA) ที่เอื้อต่อการจัดวางเบาะที่นั่งที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงในแบบฉบับของรถเอสยูวีขนาดฟูลไซส์ ตัวเบาะถูกหุ้มด้วยวัสดุที่รองรับแผ่นหลังแถมยังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ปรับได้หลากหลายรูปแบบ โดยเบาะที่นั่งแถวกลางสามารถเลื่อนไปด้านหน้าหรือด้านหลังได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ช่วงขาตามต้องการ

เบาะที่นั่งแถวสามยังถูกออกแบบให้มีความกว้างขวางและสามารถพับเก็บให้แบนราบเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ ผู้โดยสารทุกที่นั่งจะสามารถสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบฟอกอากาศ Volvo CleanZone ที่จะกรองละอองฝุ่นเพื่อสุขภาพที่ดี

แฟนๆ Volvo ไม่ควรพลาดติดตามข่าวคราวของ XC90 รุ่นใหม่อย่างใกล้ชิด เพราะจะมีความคืบหน้ามาให้ชมกันอีกแน่นอน

พบรถ Volvo และ Volvo XC90 มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ