Bangkok International Auto Salon 2014 พร้อมลุยสิ้นเดือนหน้า งานแต่งรถที่ใหญ่สุดใน Asean Share this

Bangkok International Auto Salon 2014 พร้อมลุยสิ้นเดือนหน้า งานแต่งรถที่ใหญ่สุดใน Asean

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 07 May 2557

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงานแสดงรถแต่ง ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจาก ประเทศญี่ปุ่น Auto Salon เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ปีนี้ทางผู้จัด บริษัท เครือ Inspired ได้จัดงาน Bangkok International Auto Salon 2014 ขึ้น ซึ่งถือเป็นปีที่ 3 ภายใต้ Concept Passion for Performance พร้อมนำทัพสุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่น มาให้คนไทยได้ยลโฉม กัน วันที่ 19-29 มิย. นี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี

2014-Bangkok-Auto-Salon-Conference_05

งาน Bangkok Auto Salon 2014 ถือเป็นงานรวมสุดยอดรถแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Asean ซึ่งได้รับการสนับสนุนทั้งจากผู้ประกอบการชั้นนำ จากประเทศไทย และ ต่างชาติ ทั้ง ญี่ปุ่น, จีน ไต้หวัน มาเลเซีย ซึ่งจะจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์กว่า 1,000 ชิ้น ซึ่งงานในปีนี้ได้จัดขยายพื้นที่แสดงสินค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น

สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ จะมีรถเด่น ได้แก่ Toyota/KUHL ARTIS & KUHL Racing 86 Japan Project, Honda/BLITZ FIT RS Turbo Concept, Mazda/RE AMERIYA Street 7 3 Rotor 20B, Mitsubishi i-Miev Evolution รถแข่งรายการ Pike Peak ที่ใช้พลังไฟฟ้า, Nissan LB/Works 35 GT-R, Subaru/BLITZ Raing Project BRZ, Lamborghini/LB Performance/Works Murcielago

2014-Bangkok-Auto-Salon-Conference_14

และการจัดงานเป็นปีที่ 3 ในครั้งนี้ ยังได้บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ ทั้งฝั่งเอเชีย และยุโรป เข้าร่วมออกบูท ได้แก่ Toyota, Honda, Mazda, Nissan ,Suzuki, Isuzu, Subaru, BMW, Mini Cooper, Mercedes-Benz และ Supercar อย่าง Ferrari, Lamborghini, Lotus และค่ายรถ 2 ล้อ อย่าง Ducati, Yamaha

รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งอย่าง ฟิลม์กรองแสง Lamina, Up Garage, Spoon by OAK, TECHART, ac schnitzer, BLITZ, Works, Endless, Tein, Cusco, RSR, AE AMERIYA, Defi, Bride, Amuse, MOMO, Nardi, Craft Square ฯลฯ

นอกจากนั้นในปีนี้ ยังมีการจัดอีเว้นท์ Road Show อีก 3 สถานที่ ก่อนวันงาน จริง ได้แก่ กทม. วันที่ 10 พค. นี้ ตามด้วย เชียงใหม่ 24 พค. และ ขอนแก่น 1 มิย. เพื่อสร้างกระแส และดึงคาร์คลับจาก ต่างจังหวัดเข้าร่วมงานด้วย

ในงาน Bangkok Auto Salon จะมีการรวมตัวรถ Car Club ต่างๆ กว่า 1,000 คัน พร้อม Entertainment Car Show อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ A-Class Girl Japan, นางแบบสาวสุดฮอตตากแดนซากุระ ปะทะสาวไทยสุดร้อนแรง พร้อมประกวด Sexy Car Wash และ คอนเสิร์ตจากศิลปินต่่างๆ

สำหรับผู้สนใจ งานจะถูกจัดในช่วงวันที่่ 19-29 มิย. 2014 นี้ บนพื้นที่ 40,000 ตร.ม. ของแชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 Impact เมืองทองธานี โดยบัตรเข้าชมราคา 100 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ