Hi Kool คว้า Superbrands Thailand 2014 2 ปีซ้อน Share this

Hi Kool คว้า Superbrands Thailand 2014 2 ปีซ้อน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 May 2557

Hi Kool ผู้นำฟิลม์ติดรถยนต์ในประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2014” Superbrands Thailand 2014 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

แบรนด์ Hi Kool ที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภค ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการตลาดเมืองไทย เอเยนซีโฆษณา รวมถึงคณะกรรมการจากซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย ให้เป็น “สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2014” หรือรางวัล Superbrands Thailand 2014 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

โดยบริษัท ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ ฟิล์มกรองแสงซูเปอร์ ไฮคูล รุ่น Hybrid ฟิล์มอัจฉริยะที่ผสานระหว่าง Metal และ Ceramic , ฟิล์มติดรถยนต์ ซูเปอร์ ไฮคูล รุ่น คริสตัล วิชั่น ซึ่งมีคุณสมบัติ ภายในมองเคลียร์ดุจคริสตัลแต่ยังคงให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้ขับขี่เมื่อมองจากภายนอก สามารถกันรังสี Infarate สูงถึง 99% , ไฮคูล แฮนเดิลการ์ด ปกป้องสีรถจากรอยขูดขีดบริเวณมือจับประตูรถ บริษัทฯยังมีแผนที่จะส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้า ดีลเลอร์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่มีกว่า 1,000 ราย ในการให้บริการลูกค้าแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมร่วมกับคู่ค้าในการอบรมและพัฒนาฝีมือช่างติดตั้งฟิล์มติดรถยนต์ รวมถึงการเสริมสร้างความสัมพันธอันดีอย่างต่อเนื่องกับโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจที่จะรักษาระดับการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าภาพรวมของตลาดรถยนต์และเศรษฐกิจของประเทศโดยรวมจะทรงตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ