Icarasia เปิดตัว “Thaicar Dealer App” เพิ่มช่องทางขายรถ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายง่ายขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Icarasia เปิดตัว “Thaicar Dealer App” เพิ่มช่องทางขายรถ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายง่ายขึ้น

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 15 May 2557

วันนี้ 15 พฤษภาคม 2014 บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) เจ้าของและผู้บริหารเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ที่มีจำนวนรถมากเป็นอันดับ 1 ของไทย www.thaicar.com และเจ้าของเว็บไซต์ข่าวสารรถยนต์ www.autospinn.com เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “Thaicar Dealer App” เพิ่มช่องทางขายรถทั้งรถใหม่และมือสองให้สะดวกยิ่งขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ชูจุดเด่นใช้งานง่าย ซึ่งผู้ขายสามารถอัพเดทข้อมูลได้เองทุกที่ทุกเวลา จากมือถือ Smartphone ของตนเอง

Icarasia-Launch-Application_06

คุณณัฐธนธร ฟอร์ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) กล่าวว่า การที่เราจะตัดสินใจซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือรถยนต์ใช้แล้ว จะต้องพิจารณาในหลายๆ เรื่อง เพื่อให้มั่นใจว่ารถที่จะซื้อนั้น คุ้มค่า คุ้มราคา และถูกใจผู้ใช้ ยิ่งเวลาซื้อรถยนต์มือสองด้วยแล้ว คนส่วนใหญ่จะนิยมไปดูที่โชว์รูมรถต่างๆ บางครั้งไปดูแล้วอาจไม่มีรถที่ต้องการ ทำให้เสียเวลา ต้องไปโชว์รูมอื่น ถ้าใครที่ไม่อยากเสียเวลาในการตระเวนหารถยนต์จนเหนื่อยเสียก่อน ขอแนะนำให้เข้ามาดูในเว็ปไซต์ www.thaicar.com ของเรา ซึ่งล่าสุดเราได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ “Thaicar Dealer App” เป็นตัวช่วยให้ผู้ขายสามารถลงรายละเอียดของรถที่ต้องการจะขายได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชม.ช่วยประหยัดเวลา ทำให้ผู้ซื้อได้เห็นสินค้าได้เร็วขึ้น และผู้ขายสามารถขายรถได้เร็วขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งการทำงานหลักๆ ของแอพฯ นี้จะช่วยให้ผู้ขายโหลดภาพสินค้าได้เอง โดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาถ่ายรูปลงเว็ปไซต์ พร้อมใส่รายละเอียดที่จำเป็นของสินค้า เป็นกระบวนการที่ไม่ยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Icarasia-Launch-Application_09

แอพพลิเคชั่น “Thaicar Dealer App” เป็นการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อต่อยอดจากความสำเร็จของเว็บไซต์ www.thaicar.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ที่มีจำนวนรถยนต์มากที่สุดในประเทศไทย และได้รับความนิยมสูงที่สุดในปัจจุบัน มีจำนวนสมาชิกซึ่งเป็นผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 2,500 ราย โดยการทำงานของแอพพลิเคชั่นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ทั้งกับผู้ขายและผู้ซื้อ โดยการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับรถยนต์โดยผู้ขายจะเป็นผู้ให้รายละเอียด เพื่อให้ผู้ซื้อได้พิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางการขึ้นประกาศโฆษณาให้แก่สมาชิกสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เร็วขึ้น

Icarasia-Launch-Application_11

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Thaicar Dealer App” สำหรับแอนดรอยบน Google Play Store TH: “ไทยคาดีลเลอร์แอพ”, Google Play Store EN: “Thaicar Dealer App” สำหรับ IOS Apple App Store: Thaicar Dealer App (ไทยคาดีลเลอร์แอพ) ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น จะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป

Icarasia-Launch-Application_22

ซึ่ง ณ ขณะนี้ ยังเป็นสำหรับของผู้ประกอบการ โดย ในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการพัฒนาเพื่อผู้ที่ต้องการขายที่เป็นบุคคลทั่วไป หากบุคคลทั่วไปต้องการขายรถผ่าน Smartphone สามาถเข้าไปทาง Mobile Site โดยใช้ Browser ต่างๆได้ อาทิ Google Chrome เป็นต้น

การพัฒนา Application นี้จะช่วยให้ ผู้ขายที่เป็นดีลเลอร์เต็นท์รถ นั้นสามารถปรับปรุง แก้ไข อัพเดท หรือ เพิ่มเติมรถยนต์ในลิสต์ ซื้อขายของตนได้ตลอดเวลา ซึ่ง การใช้งานนั้นใช้งานได้ง่าย โดย Application สามารถเลือกได้อย่างละเอียด ตั้งแต่ ยี่ห้อรถ, ปีที่ผลิต ชนิดเกียร์ ระบบขับเคลื่อน, สีรถ รายละเอียดของแต่ง หรือ ออปชั่นเสริมต่างๆ

Icarasia-Launch-Application_23

“ในฐานะผู้นำเว็บไซต์จำหน่ายรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 210 ล้านบาทในการพัฒนาเทคโนโลยี บริการ นวัตกรรม รวมถึงโซลูชั่นและแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด อย่างแอพพลิเคชั่นใหม่นี้เราใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปี โดยมีการทำวิจัยและสอบถามความต้องการของผู้ใช้ และพัฒนาให้ตรงกับความต้องการให้มากที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยประสิทธิภาพและจุดเด่นของแอพฯ ที่มีการใช้งานที่สะดวกสบาย จะทำให้มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นและมีการซื้อขายรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ www.thaicar.com เพิ่มขึ้น โดยในเบื้องต้นตั้งเป้าการดาวน์โหลดแอพฯ ไว้ที่ 800 ครั้งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นเป็น 1.2 ล้านเพจวิวภายในสิ้นปีนี้” นางณัฐธนธร ทิ้งท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ