ธนชาต โปร. ซีรีส์ฯ 2014 สนาม 1 เปิดศึกแล้วสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Share this

ธนชาต โปร. ซีรีส์ฯ 2014 สนาม 1 เปิดศึกแล้วสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 June 2557

ศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ธนชาต โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามพีระฯ เซอร์กิต

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ธนชาต โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 สนาม 1 เปิดฉาก ไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 14-15 มิถุนายน ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) โดยแข่งขันทั้งสิ้น 5 รุ่นได้แก่ โปร.คาร์, ไทยแลนด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ, เอลฟ์ โปร.ทรัค, เอ็กซ์โอ ซูเปอร์คัพ และ บริโอ้ ซูเปอร์คัพ แอนด์ อีโค่คาร์

ProRacingSeries2

เกมในรุ่น โปร.คาร์ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งทั้งสิ้น 31 คัน ในเรซแรก ภาสฤทธิ์ ที่นำม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์ไปครอง ตามด้วย กันตธีร์ ส่วนอันดับ 3, 4 และ 5 ได้แก่ โทมัส ราลดอร์ฟ, ขจรศักดิ์ ณ สงขลา และ ปิยะเลิศ บุณยเกียรติ

เกมในเรซ 2 ของ โปร. คาร์ กลุ่มหน้ายังคงเป็นการขับเคี่ยวของ ภาสฤทธิ์ และ กันตธีร์ ผลปรากฏว่า ภาสฤทธิ์ ยังทำผลงานยอดเยี่ยมนำม้วนเดียวจบ คว้าชัยชนะไปครองทั้ง 2 เรซ ตามด้วย กันตธีร์ ในอันดับที่ 2 ส่วนอันดับ 3, 4 และ 5 เป็นของ ขจรศักดิ์ ณ สงขลา, โทมัส ราลดอร์ฟ และ ธนพล พฤทธิพงศ์

ด้านการแข่งขันในรุ่น บริโอ้ ซูเปอร์คัพ แอนด์ อีโค่คาร์ โดยแชมป์โอเวอร์ออลทั้ง 2 เรซ เป็นของ ภูมี พรหมาธรรม ที่เหมาแชมป์ในรุ่นโอเวอร์ออลไปครอง ขณธที่แชมป์ในรุ่น บริโอ้ ซูเปอร์คัพ เป็นการแบ่งแชมป์ของ ชิติพงษ์ บุญบางยาง และ ทศพล เปี่ยมใย คันละเรซ

ProRacingSeries1

ขณะที่การแข่งขันในรุ่นอื่นๆ อย่าง ไทยแลนด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ ปรากฏว่าแชมป์ 2 เรซแรกตกเป็นของ กันตศักดิ์ กุศิริแชมป์เก่าจาก สิงห์ ทีเอ็มบี เรซซิ่งทีม เช่นเดียวกับรุ่น เอฟล์ โปร. ทรัค ที่ จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก วายเอสเอส ออโต้ เรซซิ่ง ช็อค – สิงห์ – โปรเจ็กต์มิว เหมาแชมป์ไปครองทั้ง 2 เรซ

ProRacingSeries4

สำหรับการแข่งขัน ธนชาต โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 สนามถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 26 - 27 กรกฎาคมนี้ ที่สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ