ซิตี้ฯ ดึงมือดี้ปั้นยอดจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ 1,000 คันใน 3 ปี Share this

ซิตี้ฯ ดึงมือดี้ปั้นยอดจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ 1,000 คันใน 3 ปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 June 2557

ซิตี้ ออโต้โมบิล ดึง ริชาร์ด เฮก ผู้บริหารเก่าแลนด์โรเวอร์เข้าบริหาร ประกาศดันยอดขายจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ทะลุ 1,000 คันภายใน 3 ปี พร้อมเดินหน้าขยายสาขาต่างจังหวัดรับยอดขายขยายตัว ส่ง จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ ใหม่ เคาะราคา 7.999-11.25 ล้านบาท

ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในไทย เปิดเผยว่าหลังจากเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตของยอดขายไว้ด้วยการผลักดันยอดจำหน่ายของรถยนต์ทั้ง 2 แบรนด์ให้มียอดขายไม่น้อยกว่า 1,000 คัน ภายใน 2-3 ปี นับจากนี้

แผนงานหลักจะประกอบด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ 1-2 รุ่นสำหรับแต่ละแบรนด์ทุกปี รวมไปถึงการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรตามหัวเมืองต่าง ๆ โดยในปีนี้ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท ในการก่อสร้างแฟลกชิพ สโตร์ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเดือนมกราคม 2558

DSC_1905

นอกจากนี้ มีแผนการที่จะขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมที่ภูเก็ต เชียงใหม่ อุดรธานีและพัทยา ซึ่งยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นการขยายด้วยตัวบริษัทเองหรือจะเป็นการตั้งตัวแทนจำหน่ายรายอื่น ๆ ต้องขึ้นกับความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่

"ปี 2556 ที่ผ่านมา ซิตี้มียอดจำหน่าย 120 คัน และเราคาดหวังว่าจะเติบโตเพิ่มไม่น้อยกว่า 1 เท่าตัวในปีนี้ ซึ่งต้องยอมรับว่าการเป็นรถยนต์นำเข้าแบบสำเร็จรูปทำให้เราทำตลาดได้ในระดับหนึ่ง แต่เราก็เชื่อว่ามีกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ที่เหนียวแน่นอยู่"

ล่าสุด ซิตี้ ออโต้โมบิลได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างจากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ ด้วยรุ่นย่อยให้เลือก 3 รุ่น ประกอบไปด้วย เอฟ-ไทป์ คูเป้ วี6 350 แรงม้า ราคา 7.999 ล้านบาท เอฟ-ไทป์ เอส คูเป้ วี6 380 แรงม้า ราคา 8.899 ล้านบาทและรุ่นท๊อป เอฟ-ไทป์ อาร์ คูเป้ วี8 550 แรงม้า ราคา 11.25 ล้านบาท

DSC_1962

พบจากัวร์มือสองและแลนด์โรเวอร์มือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ