Ariel Ace มอเตอร์ไซค์หลายบุคลิก กระหึ่มเครื่องยนต์ 173 แรงม้าของ Honda Share this

Ariel Ace มอเตอร์ไซค์หลายบุคลิก กระหึ่มเครื่องยนต์ 173 แรงม้าของ Honda

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 June 2557

หลังจากเคยประกาศแผนการพัฒนารถสองล้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว Ariel ได้ฤกษ์เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกในชื่อ “Ace” พร้อมกับโวลั่นว่าเป็น “รถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดและน่าสนใจที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก”

Ace เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่รองรับการตกแต่งปรับตามบุคลิกของเจ้าของได้หลากหลายรูปแบบ ใช้เฟรมอลูมิเนียมระดับพรีเมียมที่ต้องใช้เวลากว่า 70 ชั่วโมงในการผลิตหนึ่งชิ้น ระบบเบรกเป็นแบบสมรรถนะสูง ล้ออัลลอยมีทั้งดีไซน์ 5 ก้านและ 7 ก้านให้เลือกสรร สวมทับด้วยยาง Dunlop

Ariel ระบุว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นนี้สามารถปรับเปลี่ยนตามรูปร่างของผู้ขับขี่และตามรสนิยมของแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถปรับตำแหน่งแฮนด์ ที่วางเท้า ความสูงของเบาะและส่วนอื่นๆ เพื่อเปลี่ยนบุคลิกได้ตั้งแต่ “รถครูสเซอร์ตัวถังเตี้ย” ไปจนถึง “รถมอเตอร์ไซค์แบบสปอร์ต” กันเลยทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/4242932501297545027.jpg

เครื่องยนต์หยิบยืมเทคโนโลยีของ Honda เป็นบล็อก V4 VFR1200 Unicam ความจุ 1,237 ซีซี ให้พละกำลัง 173 แรงม้า แรงบิด 129 นิวตันเมตร มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ดูอัลคลัตช์ อัตราเร่งกระชากใจ 0-96 กม./ชม. ภายใน 3.4 วินาที ความเร็วสูงสุด 265 กม./ชม.

Simon Saunders ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Ariel กล่าวว่า “สิงห์นักบิดมักหลงใหลในเครื่องยนต์ พวกเขาต้องการความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่เดิมพวกเขาจะซื้อรถสแตนดาร์ดแล้วหาของแต่งเพื่อโมดิฟายด์เอง แต่ Ace ตอบสนองได้เหนือกว่าด้วยการสามารถปรับได้ตามความต้องการก่อนนำรถออกจากโชว์รูม”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ