Harley-Davidson เชิญลูกค้าอเมริกันร่วมทดสอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรก Share this

Harley-Davidson เชิญลูกค้าอเมริกันร่วมทดสอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 June 2557

Harley-Davidson ขึ้นชื่อในเรื่องการพัฒนามอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงที่มีรูปลักษณ์และเสียงคำรามอันน่าเกรงขาม แต่ใครจะเชื่อว่าวันหนึ่งพวกเขาจะลุกขึ้นมาพัฒนารถสองล้อพลังไฟฟ้า

ด้วยกระแสรถพลังไฟฟ้าที่ทวีความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุด Harley-Davidson ได้ประกาศเปิดตัวรถพลังไฟฟ้ารุ่นแรกในประวัติศาสตร์แล้ว อย่างไรก็ตาม แบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันรายนี้ยังไม่เปิดขายจริง แต่ได้คัดเลือกลูกค้าชาวอเมริกันให้มาร่วมทดสอบและรับฟังความคิดเห็นเพิ่มเติมกันก่อน

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกนี้ใช้ชื่อว่า Project LiveWire มีจำนวนการผลิตล็อตแรกหลายสิบคันซึ่งจะเดินสายไปยังดีลเลอร์ของ Harley-Davidson 30 แห่งทั่วสหรัฐฯ ไปจนถึงสิ้นปีนี้เพื่อเก็บเกี่ยวฟีดแบ็กของลูกค้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/061814-harley-davidson-livewire-electric-avengers-sipausa_13362379.jpg

“อเมริกาเกี่ยวข้องกับการคิดค้นสิ่งใหม่อยู่เสมอ” Matt Levatich ประธานกรรมการ Harley-Davidson Motor Company กล่าว “Harley-Davidson ได้บุกเบิกสิ่งใหม่มาหลายครั้ง โดยมีลูกค้าเป็นผู้กำหนดแนวทางการดำเนินธุรกิจของเรา Project LiveWire เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Harley-Davidson”

อย่างไรก็ตาม ฟีดแบ็กเบื้องต้นของลูกค้า Harley-Davidson อาจไม่ค่อยปลื้มเท่าใดนัก โดยคลับ Harley-Davidson Riders Club of Great Britain ในอังกฤษระบุว่า “รูปลักษณ์ภายนอกถือว่าดูดี แต่เราต้องการเครื่องยนต์ของจริง”

ขณะที่นักบิดอีกคนบอกว่า “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีรูปลักษณ์ที่ใช้ได้ แต่ผมคิดว่ามอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีเสียงคำรามนั้นถือเป็นหายนะเลยทีเดียวเมื่อต้องขับขี่บนถนนที่วุ่นวายเช่นนี้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ