Hyundai เตรียมนำเข้ารถยนต์จากอินโด, มาเลย์ เพื่อเตรียมตีตลาดรถยนต์ในประเทศไทย Share this

Hyundai เตรียมนำเข้ารถยนต์จากอินโด, มาเลย์ เพื่อเตรียมตีตลาดรถยนต์ในประเทศไทย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 June 2557

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) เตรียมเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้แก่รถยนต์ในหมวด passenger car segment ด้วยการคัดเลือกรถยนต์รุ่นใหม่ๆจากฐานการผลิตและประกอบภายในภูมิภาคอาเซียนเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ถือเป็นครั้งแรกภายใต้การดูแลของบริษัท ที่จะนำเข้ารถเก๋งภายใต้กรอบอาฟต้า (AFTA) ซึ่งในปัจจุบันฮุนไดมีฐานการผลิต และประกอบในภูมิภาคนี้อยู่ 2 ประเทศ คืออินโดนิเซีย และมาเลเซีย ซึ่งอินโดนิเซียเป็นฐานการผลิต Hyundai Grand Starex ในขณะที่มาเลเซียเด่นในเรื่องของ passenger car หลายรุ่น

การนำเข้ารถยนต์จากประเทศเพื่อนบ้านนี้ จะเป็นประโยนช์แก่ Hyundai ในการเจาะตลาดรถเก๋งซึ่งปัจจุบันนำเข้าทั้งคันจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสิทธิประโยชน์ภายใต้กรอบเงื่อนไข AFTA จะช่วยให้การคัดเลือกอุปกรณ์มาตรฐานและอ็อปชั่นต่างๆ มีจำนวนและความหลากหลายมากขึ้นเพื่อรองรับรสนิยมและความต้องการที่เหนือกว่า ในขณะเดียวกันเงื่อนไขด้านราคาจำหน่ายก็ดีขึ้นกว่าการนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ด้วย

การทำราคาจำหน่ายที่สามารถแข่งขันกับรถที่ผลิตในประเทศไทยได้จะเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ช่วยให้ผู้ซื้อรถยนต์ยุคใหม่ได้สัมผัสและเข้าถึงรถยนต์ Hyundai มากขึ้น ซึ่งแนวคิดและมาตรฐานการพัฒนาและผลิตรถยนต์แบบ Modern Premium ที่ได้รับความนิยมและยอมรับไปทั่วโลกจนฮุนไดผงาดขึ้นเป็น 1 ใน 5 แบรนด์รถยนต์ขายดี จะทำให้ผู้ซื้อมีทางเลือกใหม่ๆที่คุ้มค่า และมีเอกลักษณ์มากกว่าเดิม

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ คงต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

พบรถ hyundai มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ