Mazda จัด Mazda Driving Battle กิจกรรมอิง Motorsport สานสัมพันธ์ลูกค้าหวังมัดใจระยะยาว Share this

Mazda จัด Mazda Driving Battle กิจกรรมอิง Motorsport สานสัมพันธ์ลูกค้าหวังมัดใจระยะยาว

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 June 2557

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งกิจกรรมให้กับลูกค้า หวังมัดใจก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย โดยนัดรวมพลคนสายพันธุ์สปอร์ตสไตล์ซูม-ซูม จัดอบรมทักษะการขับขี่ระดับแอดวานซ์ ทักษะการบังคับควบคุมรถ เทคนิคการขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกค้าทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังที่ซ่อนอยู่ใน Mazda3 ของลูกค้า พร้อมนำเอาสปอร์ตคอมแพ็คสายพันธุ์ใหม่ Mazda3 Skyactiv ทั้งแรงทั้งประหยัดมาให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะกันอย่างเต็มที่ โดยได้ 3 นักแข่งฝีมือฉกาจ จากทีมมาสด้า มอเตอร์สปอร์ต Innovation Motorsports มาเป็นโค๊ชผู้นำทีม เพื่อลงแข่งขัน Mazda3 Driving Battle รวมทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมาสด้ากับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกันเอง

Mazda_10

กิจกรรม “Mazda3 Driving Battle” จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ณ สนามวันเดอร์ เวิลด์ ปาร์ค (รามอินทรา) เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะ วิธีการควบคุมพวงมาลัยและคันเร่ง รวมทั้งการเรียนรู้สมรรถนะสูงสุดของรถยนต์มาสด้า3 ที่ลูกค้าใช้ประจำทุกวัน เสริมด้วยเทคนิคการขับขี่ให้ปลอดภัย วิธีการเอาตัวรอดในยามคับขัน การมองและประเมินสถานการณ์ล่วงหน้า เพื่อให้เกิดการขับขี่ที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงหรือลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นบนท้องถนน โดยได้นักแข่งมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญการขับขี่ จากทีมมอเตอร์สปอร์ตมาเป็นโค๊ชแนะนำวิธีการต่างๆ พร้อมกันนี้ลูกค้าที่นิยมการตกแต่งรถยังสามารถส่งรถคันรักลงประกวด ประเภทความสวยงาม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลูกค้า นำรถ Mazda3 เข้าร่วมงานถึง 45 คัน

Mazda_6

สำหรับรถยนต์ที่นำมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะนำเอายนต์มาสด้า3 เข้าร่วมในการฝึกอบรมทักษะการขับขี่ขั้นแอดวานซ์ การขับขี่เพื่อความปลอดภัย การประกวดแต่งรถ การร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้ คือ การร่วมแข่งขัน “Mazda3 Driving Battle” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ท้าทายขีดความสามารถของคนขับและสมรรถนะทรงพลังของตัวรถ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม และมีโค๊ชประจำทีม โดยทีมแรก คือทีม Mazda3-A มีคุณมานะ พรศิริเชิด ทีม Mazda3-B มีคุณไมเคิล ฟรีแมน และทีม Mazda3-C มีคุณพีท ทองเจือ เป็นผู้นำทีมเพื่ออบรมวิธีการขับขี่ การวางแผนเพื่อทำคะแนนเสียให้น้อยที่สุด สำหรับทีมชนะเลิศในการร่วมการต่อสู้ในครั้งคือ ทีม Mazda3- B คว้าโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกต่างๆ มากมาย ภายในงานอีกด้วย

พบรถ Mazda และ Mazda3 มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ